fbpx
News

A Cube เปลี่ยนชื่อค่ายใหม่ ภายใต้การลงทุนของ LOEN

หลังจากที่ LOEN  Entertainment กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ A Cube ต้นสังกัดของ Apink และ ฮอกัก ก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในบริษัท

โดยในช่วงเช้าวันที่ 2 มีนาคม ตัวแทนของ A Cube ได้แจ้งว่า A Cube ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Plan A Entertainment พร้อมกับชี้แจงว่า “หลังจากการเข้าเทคโอเวอร์ A Cube ของ LOEN เมื่อเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภายใน และเราได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชื่อค่ายเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

loen-acube

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย Plan A หมายความถึงแผนการที่วางไว้สามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น โดบบริษัทของเรามีความตั้งใจที่จะยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิง ด้วยแผนการและสื่อที่ดีเยี่ยม และนี่จึงเป็นที่มาของชื่อใหม่ของเรา” 

A Cube ถูกตั้งขึ้นในปี 2011 เป็นการแยกการทำงานออกจาก CUBE Entertainment เพื่อเดบิวท์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีชื่อว่า Apink จากความสำเร็จในการโปรโมทของ Apink ทำให้ LOEN Entertainment ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเพลง ให้ความสนใจและได้เข้าเทคโอเวอร์ A Cube เมื่อช่วงปลายปี 2015 ที่ผ่านมา และได้เปลี่ยนชื่อค่ายเป็น Plan A ในที่สุด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button