fbpx
News

เทรนเนอร์ Produce101 อำลาลูกศิษย์ในคลาสเรียนสุดท้าย ก่อนถึงวันตัดสิน

อีก 24 ชั่วโมงข้างหน้าเราจะได้รู็กันแลเวว่า 11 สาวที่จะได้เดบิวท์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติใน Produce 101 จะเป็นใครกันบ้าง

แต่ก่อนที่จะถึงวันออกอากาศสด ในห้องเรียนร้องเพลง และห้องเรียนเต้น ก็มีการอำลากันในคลาสสุดท้ายของ Produce 101 โดยครูแบยุนจอง และครูคิมจองอึน ได้โพสท์รูปคู่กับลูกศิษย์ 22 คนสุดท้ายลงใน SNS ส่วนตัว

"Produce 101 'baeyunjeong, published last practice field" Everybody were suffering "|  Instiz

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ครูแบ ได้บรรยายรูปนี้ว่า “ตอนนี้ก็เหลือแค่พวกเธอ 22 คนในรูปนี้แล้วนะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในรูปนี้ ทุกคนต้องพยายามทุ่มเทกันต่อไป อนาคตที่สดใสของทุกคนกำลังรออยู่ หวังว่าจะได้เจอกับทุกคนอีกครั้ง หลังจากที่เดบิวท์กันแล้วนะ สู้กันต่อไปจนกว่าจะถึงที่สุด!”

프로듀스101 최근 22인 연습생들.jpg | 인스티즈

ครูคิมอึนจอง ได้บรรยายรูปนี้ว่า “การซ้อมครั้งสุดท้ายของ Produce 101 เหลือแค่เสตจสุดท้ายแล้วนะสาวๆ เวลา 5 เดือนมันผ่านไปเร็วมากจริงๆ คนสมัยก่อนเค้าพูดไว้ไม่มีผิด ทุกอย่างมันยังไม่จบนะคะ อย่ากังวลและทำให้ดีที่สุดอย่าไปเสัยใจกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว”

Produce 101 จะเป็นการออกอากาศสด เพื่อหาผู้ชนะ 11 คน โดยการเปิดโหวตผ่านการส่งข้อความ 1 คน 1 เสียง เลือกเด็กฝึกหัดได้เพียงคนเดียวเท่านั้น แล้วเจอกันศุกร์นี้ 3 ทุ่มตรงเวลาไทย ทาง Mnet

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button