fbpx
News

SM เตรียมเดบิวต์ NCT U ยูนิตแรก จากบอยแบนด์วงใหม่ของค่าย

ปล่อยรูปทีเซอร์ออกมาแล้ว สำหรับยูนิตแรกของ NCT บอยแบนด์วงใหม่แห่งค่าย SM Entertainment โดยยูนิตแรกนี้จะใช้ชื่อว่า NCT U

ในวันที่ 4 เมษายน SM Ent. ได้ปล่อยรูปทีเซอร์ของสมาชิกยูนิตแรกของ NCT U ออกมา 2 คน คือ แจฮยอน และ มาร์ค 

NCT U ยูนิตนี้จะมี 2 กลุ่ม และแต่ละกลุ่มจะมีสมาชิกที่แตกต่างกัน โดยแต่ละกลุ่มจะปล่อยซิงเกิ้ลออกมาในวันที่ 9 และ 10 เมษายน ตามลำดับ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรูปทีเซอร์ของแจฮยอน ระบุไว้ว่า จะมีทีเซอร์ออกมาในวันที่ 5 เมษายน 11:00 p.m. (ตามเวลาเกาหลี) และ

ในรูปทีเซอร์ของมาร์ค ระบุไว้ว่า จะมีทีเซอร์ออกมาในวันที่ 4 เมษายน 11:00 p.m.(ตามเวลาเกาหลี)

ทีเซอร์อื่นๆของ NCT U จะถูกปล่อยออกมาในเวลา(ตามเวลาเกาหลี) 11:00 a.m. และ 12:00 a.m. คืนนี้ผ่านทางเว็บไซต์ออฟฟิศเชียลของ NCT

 

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ประกาศว่า มีแผนจะเดบิวต์วงใหม่ในปีนี้ ชื่อว่า NCT (Neo Culture Technology) โดยวงใหม่นี้จะแตกต่างไปกับวงไอดอลที่เคยมีมา ด้วยการที่สมาชิกวงจะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามา และฟอร์มทีมที่แตกต่างกันไป ภายใต้ชื่อ “NCT” แต่ละทีมที่เกิดขึ้นจะเดบิวท์แยกในแต่ละประเทศทั่วโลกโดยในแต่ละการโปรโมท จะมีการร่วมมือกัน หรือเกิดซับยูนิท ที่มาจากแต่ละกลุ่ม โดยจะไม่มีการกำหนดจำนวนสมาชิกที่แน่นอน

อีซูมาน ผู้ก่อตั้งSM Ent. ได้บอกว่า ยูนิตแรกของ NCT จะเดบิวต์ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ และจะทำกิจกรรมโปรโมทที่โซลและญี่ปุ่น ในช่วงครึ่งปีแรก

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button