fbpx
TREND

PRODUCE 101 กับการถ่ายแบบครั้งแรกลงนิตยสาร 1st Look

แฟชั่นเซตนี้ของ นิตยสาร 1st Look ฉบับที่ 108 ประจำเดือนเมษายน 2016 เป็นการถ่ายแบบครั้งแรกของเหล่าเด็กฝึกในรายการเซอร์ไววัล PRODUCE 101 ตอนที่มีสาวๆผ่านเข้ารอบทั้งหมด 22คนสุดท้ายในรายการ 

สาวๆทั้ง 22 คนแบ่งเป็น 3 กลุ่ม มาในลุค 3แบบ 3สไตล์

เซตแรกกับลุคสาวๆไฮสคูล ที่ดูมีความเป็นสปอร์ตเกิร์ล สาวๆที่อยู่ในเซตนี้ (เรียงจากซ้ายไปขวา) ได้แก่ คังซีรา ชองฮา โซฮี โซฮเย จอนโซยอน พัคโซยอน และ โดยอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เซตที่สองกับลุคสาวๆไฮสคูล ที่มีความน่ารักสดใส สาวๆที่อยู่ในเซตนี้ (เรียงจากซ้ายไปขวา) ได้แก่ อีซูฮยอน ชเวยูจอง คิมเซจอง แชยอน คังมินา ฮานฮเยริ แชคยอง และ ยูยอนจอง

และ เซตที่สามกับลุคสาวๆไฮสคูล ที่มีความชิค มีความแสบๆซนๆแอบเปรี้ยวเบาๆ สาวๆที่อยู่ในเซตนี้ (เรียงจากซ้ายไปขวา) ได้แก่ แฮอิน อิมนายอง(ด้านบน) พิ้งค์กี้(นอนตักแฮอิน) เคธี่(ด้านล่าง) อึนอู โซมี และ คิมนายอง 

รายการเซอไววัล PRODUCE 101 ได้จบลงไปแล้ว และได้สาวๆผู้ชนะทั้ง 11คนคือ โซมี คิมเซจอง ชเวยูจอง คิมชองฮา คิมโซฮเย พิ้งค์กี้ แชยอน โดยอน คังมินา อิมนายอง และ ยูยอนจอง เพื่อทำการเดบิวต์เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ใช้ชื่อว่า I.O.I

โดยสาวๆทั้ง 11 คนเตรียมเดบิวต์ในเดือนพฤษภาคมด้วยมินิอัลบั้ม ในระหว่างช่วงเตรียมตัวนี้ เราอาจได้เห็นงานโฆษณา ที่จะออกมาให้ได้ดูได้ติดตามกัน และสาวๆยังแอบปล่อยเพลง CRUSH ที่บันทึกเสียงใหม่แล้ว ออกมาเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆก่อนด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=R6qYxXGH_-U&feature=youtu.be

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button