fbpx
News

NCT : ยูนิต NCT U เตรียมเดบิวต์สมาชิก 2กลุ่มด้วย 2ซิงเกิ้ล | รายละเอียดการโปรโมท

ตอนนี้สมาชิกทั้งหมดของยูนิต NCT U ได้ประกาศออกมาครบแล้ว โดยมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ มาร์ค แจฮยอน เตนล์ แทยง โดยอง และ แทอิล

โดยยูนิตนี้จะมี 2 กลุ่ม แต่ละกลุ่มจะมีสมาชิกที่แตกต่างกัน และจะปล่อยซิงเกิ้ลออกมา 2 ซิงเกิ้ลในเที่ยงคืนวันที่ 8 และ 9 เมษายน (ตามเวลาเกาหลี)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิก 5 คน ได้แก่ เตนล์ แทยง มาร์ค แจฮยอน และ โดยอง เป็นกลุ่มแรกที่จะปล่อยซิงเกิ้ล The 7th Sense ออกมาในเวลาเที่ยงคืนวันที่ 8 เมษายน (ตามเวลาเกาหลี) เพลงนี่จะเป็นสไตล์ฮิปฮอป ในจังหวะเสียงเบสหนักๆ ควบไปกับเสียงวอคอล และเสียงแรปที่จะทำให้ทุกคนหลงใหล

โดยเจาะจงไปที่คีย์เวิร์ดคำว่า The 7th Sense ในเนื้อเพลง ที่มีความหมายถึงความรู้สึกที่เข้าใจความฝันซึ่งกันและกันผ่านดนตรี ในเนื้อเพลงจะสื่อถึงความหวัง และความทะเยอะทะยานของกลุ่มนี้สู่สาธารณะ โดย แทยง และ มาร์ค มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้

NCTU 1

ส่วนอีกกลุ่ม มีสมาชิก 3 คนคือ แทอิล แจฮยอน และ โดยอง จะปล่อยซิงเกิ้ล Without You ออกมาในเวลาเที่ยงคืนวันที่ 9 เมษายน (ตามเวลาเกาหลี) เพลงนี้เป็นเพลงเกี่ยวกับความสุขที่ในการใช้ชีวิตอย่างเข้ากันได้ดีกับคนอื่นๆ ในแนวเพลง EDM ร๊อค จังหวะของกีต้าร์ไฟฟ้าที่โดดเด่น ความมีเอกลักษณ์ในเสียงของสมาชิก และเสียงสูงที่น่าประทับใจ

NCTU 2

และ ในวันที่ 9เมษายน และ 10เมษายน เวลา 8 p.m. ตามเวลาเกาหลี NCT U จะโชว์สเตจเป็นครั้งแรกผ่านทาง NAVER V  “ON AIR NCT SHOW”

การแสดงเพลงใหม่ของ NCT U นี้จะใช้ multi cam ในการถ่าย เพื่อให้เห็นการแสดงของสมาชิกแต่ละคน ทั้งท่วงท่าทุกอิริยาบท และการแสดงสีหน้า

ในการเดบิวต์สเตจการแสดงครั้งแรกนี้ ฮีชอล วง Super Junior จะรับหน้าที่เป็น MCพิเศษ เพื่อทำการสัมภาษณ์เหล่าสมาชิก ภาพลักษณ์อื่นๆของสมาชิกจะถูกเปิดเผยออกมา เพื่อให้ผู้ชมได้รู้ถึงเสน่ห์ที่หลากหลาย และความสนุกสนานของพวกเค้าจากรายการนี้

เมื่อวันที่ 7 เมษายน SM Entertainment ได้บอกรายละเอียดเพิ่มเติมคือ NCT U จะมีเดบิวต์สเตจอย่างเป็นทางการในรายการ Music Bank ของช่องKBS2 ซึ่งจะโชว์ทั้งหมด 2 เพลง คือ “The 7th Sense” และ “Without You”

และ NCT U จะเดบิวต์ที่ประเทศจีนไปควบคู่กับที่ประเทศเกาหลี โดยสเตจแรกในการโปรโมทที่ประเทศจีน จะมีขึ้นที่งาน “Top Chinese Music Awards”

source 1 2

คลิปทีเซอร์ของสมาชิก 5คนที่ปล่อยออกมาก่อนแล้ว (ในส่วนของแทอิลยังไม่ปล่อยออกมา)

มาร์ค

เตนล์

แทยง

https://www.youtube.com/watch?v=bRA0irBtxbo

แจฮยอน

โดยอง

 

รูปทีเซอร์ของ มาร์ค และ เตนล์

รูปทีเซอร์ของ แทยง และ แจฮยอน

รูปทีเซอร์ของ โดยอง 

รูปทีเซอร์ของ แทอิล

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button