fbpx
News

Woohyun’ INFINITE เตรียมโซโล่เดบิวต์ กลางเดือนหน้า

หลังจากเดบิวต์มาเป็นเวลากว่า 6 ปี อูฮยอน สมาชิกวง INFINITE กำลังจะทำการโซโล่เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว นั่นแปลว่าเค้าคือสมาชิกคนที่ 2 ของวงที่ได้ทำโซโล่ ต่อจากซองกยู ลีดเดอร์ของวง

เมื่อวันที่ 6 เมษายน สื่อStar News ได้เปิดเผยว่า อูฮยอนจะปล่อยเพลงโซโล่ออกมาในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม

และค่าย Woollim Entertainment ก็ได้ออกมาบอกในวันเดียวกันว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“อูฮยอนกำลังเตรียมอัลบั้มโซโล่ และจะปล่อยมาในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ตอนนี้ยังทำการเลือกเพลงโปรโมทอยู่ เลยยังไม่ได้ถ่ายทำ MV ดังนั้นก็เลยยังยืนยันวันเวลาที่แน่นอนออกมาไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คอนเซปจะยังไม่ชัด แต่เพราะนี้คือโซโล่เดบอวต์ครั้งแรกของเค้า อูฮยอนจึงตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เค้าได้ทุ่มเทให้กับการโซโล่เดบิวท์เต็มที่ ทั้งๆที่เค้าเองในตอนนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ 

 

ก่อนหน้านี้ อูฮยอนเคยโปรโมทดูโอ้ Toheart ร่วมกับ คีย์ SHINee และสมาชิกในวง INFINITE ต่างก็มีโซโล่เดบิวต์ และทำยูนิตของวงออกมา

ตอนนี้ถึงเวลาของอูฮยอน สมาชิกวงผู้มีความสามารถทางด้านการร้องแล้ว ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้จดจำได้ของเค้า การเดบิวต์โซโล่ในครั้งนี้จะต้องออกมาดีแน่นอน แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าจะเป็นการปล่อยซิงเกิ้ล หรืออัลบั้ม แต่หลังจากการโปรโมทโซโล่ของเค้าแล้ว วง INFINITE ก็จะเตรียมทำอัลบั้มต่อไปของวง

 

 

 

 

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button