fbpx
News

Yesung’ Super Junior เดบิวต์โซโล่ “Here I Am” โดยค่าย Label SJ

ในวันที่ 19 เมษายนนี้ เวลาเที่ยงคืน(ตามเวลาเกาหลี) เยซอง วง Super Junior เตรียมปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกของเค้าออกมา โดยจะปล่อยเป็นมินิอัลบั้ม “Here I Am” 

โดยเพลงในอัลบั้มจะมีทั้งหมด 7 เพลง และเพลงโปรโมทคือเพลง “문 열어봐 (Here I Am)” ซึ่งเขียนเนื้อ และแต่งโดย เยซอง และ BrotherSu เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ยังคิดถึงคนรักเก่าของเค้า ยังคงไปวนเวียนอยู่แถวๆบ้านของเธอ และหวังว่าเธอจะกลับมา

 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ เมื่อวันที่ 18 เมษายน ก็ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงโปรโมท “문 열어봐 (Here I Am)” ออกมาแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=XLChf3SsRpo

เยซอง Super Junior นั้นขึ้นชื่อเรื่องเสียงร้องของเค้า เพราะเค้ามีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อเสียง การออกเสียง และอารมณ์เพลงต่างๆ จึงมีผลงานด้านการร้องเพลงประกอบละครออกมาให้เราฟังอยู่ไม่น้อย และแฟนๆต่างก็เฝ้ารอวันที่เค้าจะได้เดบิวต์ในฐานะโซโล่

หลังจากที่เยซองทำกิจกรรมต่างๆในวงการบันเทิงมาแล้วเกือบทุกอย่างนอกเหนือจากการเป็นนักร้อง ทั้งเล่นซีรี่ย์ แสดงมิวสิคัล เป็นMCในรายการวาไรตี้ ตลอดจนเป็นดีเจในสถานีวิทยุ และในที่สุดก็ถึงเวลาของเค้าในการเดบิวต์เป็นศิลปินโซโล่

อัลบั้มโซโล่ของ เยซอง จะโปรโมทโดยค่าย Label SJ ค่ายอิสระของSuper Junior ในการสนับสนุนของSM Entertainment ( อ่าน : SM เปิดค่ายย่อยใหม่ให้กับ Super Junior ในชื่อ Label SJ)

source 1 2

รูปทีเซอร์โซโล่ของเยซอง 

yesung solo 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button