fbpx
News

EXID และ AOA เตรียมคัมแบคต้อนรับซัมเมอร์

ช่วงฤดูใบไม้ผลิกำลังจะหมดลงแล้ว และกำลังจะเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ เพื่อเป็นการตอนรับซัมเมอร์ 2016 EXID และ AOA เตรียมที่จะคัมแบคเพื่อเพิ่มความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์นี้

ด้าน EXID ทาง Banana Culture ต้นสังกัดได้แจ้งต่อสื่อว่า “EXID กำลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมสำหรับอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาในช่วงสัปดาห์แรกของเดือน มิถุนายน โดยตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอน”

EXID จะคัมแบคด้วยอัลบัมใหม่ พร้อมกับการเตรียมตัวที่จะลุยตลาดในประเทศจีนช่วงปลายปีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

EXID Confirmed to Make Comeback in June

ทางด้าน AOA ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 20 เมษายน ก็ได้เตรียมความพร้อมต่อเนื่องทันที เพื่อที่จะคัมแบคโปรโมทที่เกาหลีหลังจากนี้

ตัวทานจาก FNC Entertainment ได้แจ้งว่า “แผนการของเราในตอนนี้คือการเตรียมการโปรโมทของ AOA ในเกาหลี ช่วงเดือน พ.ค. หรือ มิ.ย. ซึ่งในตอนนี้เรายังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน”

AOA เพิ่งปล่อยซิงเกิลญี่ปุ่นลำดับที่ 4 ออกมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายน เป็นการร่วมงานกับศิลปิน J-Rock ที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง นิชิกาวะ ทาคาโนริ T.M. Revolution

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button