fbpx
News

PD ใหม่ Running Man ตอบคำถามที่สงสัย “เกมดึงป้ายชื่อ เป็นเอกลักษณ์ แต่ไม่ใช่ทุกอย่างของรันนิงแมน”

ตั้งแต่ PD อีฮวานจิน เข้ามาทำหน้าที่แทน PD เดิมในรายการ Running Man ก็มีคำถามเกี่ยวกับรูปแบบรายการที่ดูแตกต่างออกไปจากรายการช่วงก่อนหน้านี้

ความสงสัยในรูปแบบรายการของ Running Man มาพร้อมกับคำถามและเสี่ยงบ่นจากแฟนๆ ที่ต้องการให้สมาชิกกลับมาแข่งเกมดึงป้ายชื่อกัน

PD อีฮวานจิน ได้พูดถึงเรื่องเกมดึงป้ายชื่อว่า “ในตอนล่าสุดของเราที่เป็นธีมของ การบริการหลังการขาย เราทำขึ้นมาเพราะต้องการนำเสนอโดยมุ่งประเด็นไปที่สมาชิกทั้ง 7 ของเรา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เกมดึงป้ายชื่อ อาจเหมือนเป็นเกมเอกลักษณ์ของ Running Man แต่มันไม่ใช่ทุกอย่างที่เป็นตัวตนของเรา สมาชิกที่อยู่กับรายการเรามาตลอด 6 ปี คือผู้ที่สร้างตัวตนให้กับ Running Man เราควรที่จะมุ่งความสนใจและให้เวลากับสมาชิกของเรา และผมคิดว่านี่คือส่วนหนึ่งของการฟื้นฟูรายการ”

PD อีฮวานจิน ยังได้พูดถึงรูปแบบการถ่ายทำรายการในช่วงที่ผ่านมาว่า “ไม่ใช่เพราะผมชอบการถ่ายทำในสตูดิโอ ผมจะรู้สึกขอบคุณมากถ้าผู้ชมเข้าใจว่ามันเป็นช่วงพักสั้นๆ เพื่อให้เราได้สอบถามความคิดเห็นของสมาชิกรายการ เพื่อที่จะให้เราก้าวต่อไปข้างหน้าได้ และเพื่อให้ผู้ชมได้รับชมตอนที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต”

ในประเด็นต่อมา PD อีฮวานจิน ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการเชิญ จินกู และ คิมจีวอน นักแสดงจากเรื่อง Descendants of the Sun ที่ออกอากาศทางช่องคู่แข่งอย่าง KBS มาเป็นแขกรับเชิญ

PD อีฮวานจิน ได้อธิบายว่า “การเลือกแขกรับเชิญที่มาจากช่องคู่แข่งมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ โดยการตัดสินใจครั้งนี้เป็นเพราะเราเลือกนักแสดงที่ผู้ชมต้องการอยากจะเห็น เพราะจริงๆแล้วทางสถานีไม่ได้มีข้อห้ามใดใดในเรื่องนี้ ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณนักแสดงที่ทุ่มเทในการมาร่วมรายการของเราเช่นกัน”

ในประเด็นของการร่วมมือกับรายการ Running Brothers ทาง PD อีจินฮวาน ได้อธิบายว่า การถ่ายทำที่เกิดขึ้น สมาชิกของ Running Man แค่ไปร่วมสนับสนุนการถ่ายทำเท่านั้น และคงจะไม่มีการออกอากาศแบบเต็มตอนในเกาหลี เนื่องจากข้อจำกัดในหลายๆเรื่อง ทั้งเวลาการออกอากาศ ภาษา และรูปแบบของรายการ

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button