fbpx
News

Luhan เจอปัญหา VISA อาจถูกสั่งห้ามเข้าไต้หวัน 5ปี

ลู่หาน ได้เดินทางไต้หวัน เพื่อถ่ายทำรายการ Back to School ในโรงเรียนที่ไทเป แต่เค้าเจอปัญหาวีซ่าผิดประเภท ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมาย อาจจะทำให้เค้าห้ามเข้าประเทศไต้หวันเป็นเวลา 5ปี ต่อจากนี้

อ้างอิงจากสื่อของไต้หวัน Dungsseon ได้บอกว่า “มีรายงานว่า ลู่หานมาที่ไต้หวันด้วยวีซ่าสำหรับท่องเที่ยว ไม่ใช่วีซ่าสำหรับทำงานหรือทำการแสดง โดยเค้าอาจมีสิทธิถูกตัดสินโทษสูงสุด คือการห้ามเข้าประเทศไต้หวันเป็นเวลา 5 ปี”

ทางทีมโปรดัคชั่นของรายการ ได้ออกมาบอกผ่านออฟฟิศเชียล SNS ว่า “เป็นเพราะความขาดประสบการณ์ของพวกเรา ทำให้เกิดความบกพร่องในการเตรียมการ พวกเราจะดูแลศิลปิน และจบการถ่ายทำอย่างปลอดภัยที่สุด”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้านโปรดิวเซอร์ของรายการ ได้แถลงว่า “เรื่องนี้ได้ถูกแจ้งไปยังผู้ที่รับผิดชอบในเรื่องนี้แล้ว และเตรียมที่จะจัดการในกรณีนี้อย่างเร็วที่สุด”

หน่วยงานตรวจคนเข้าเมือง ได้บอกว่า “การที่เค้าเข้าไต้หวันมาทำงานในฐานะศิลปิน โดยถือวีซ่าสำหรับท่องเที่ยว ถือว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมาย และทีมโปรดัคชั่นจะต้องชี้แจงบอกระยะเวลาที่จะอยู่ภายในประเทศด้วย เราอาจจะต้องให้เค้าออกนอกประเทศ หลังจากที่เราได้สอบสวนในเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว”

หน่วยงานตรวจคนเข้าเมืองของไต้หวัน และ โปรดิวเซอร์รายการ Back to School กำลังพูดคุยกันอยู่ว่า จะให้ลู่หานกลับไปที่ประเทศจีนก่อน หรือ จะให้เค้าอยู่ต่อจนถึงวันที่ 10พฤษภาคม โดยจะประกาศบอกให้ทราบโดยทั่วกันอีกทีเมื่อได้บทสรุปแล้ว

 

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button