fbpx
News

Boys24 โปรเจคค้นหาสมาชิกบอยกรุ๊ป พร้อมออกอากาศ มิ.ย. นี้

Boys24 โปรเจคในการสร้างไอดอลกรุ๊ปของ CJ E&M ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ประกาศโปรเจคและเริ่มเปิดรับสมัคร เตรียมออกอากาศทาง Mnet ในเดือน มิถุนายน นี้

รายการ Boys24 จะร่วมด้วยผู้เข้าแข่งขันชาย 49 คน ที่ถูกเลือกจากผู้ที่ส่งใบสมัครเข้ามากกว่า 10,000 คน โดยสัดส่วนของผู้ถูกเลือกอยู่ที่ 220 คน ต่อ 1 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในแต่ละสัปดาห์ของรายการ Boys24 จะมีการแบ่งเป็นยูนิตเพื่อทำการแข่งขันกัน โดย 24 คนสุดท้ายของการแข่งขันจะกลายเป็นสมาชิกของ ‘Boys 24’ และทั้ง 24 คนจะสามารถขึ้นแสดงในเธียเตอร์ของตัวเองได้ทุกเมื่อ หลังจากนั้น จะถูกคัดเลือกอีกครั้งเพื่อหาสมาชิกสุดท้ายสำหรับการเดบิวท์ไอดอลกรุ๊ป

การประเมินผลใน Boys24 จะแตกต่างจาก Produce 101 ซึ่งจะเน้นการแข่งขันกันเป็นทีม มากกว่าการแข่งขันวัดผลแบบเดี่ยว ไม่เพียงเท่านั้นยูนิทที่ทำผลงานได้ดีที่สุดและได้รับเลือกให้เป็น MVP ของรายการ จะได้รับเงินรางวัลกว่า 200 ล้านวอน(ประมาณ 6 ล้านบาท) เพื่อสนับสนุนในการทำเพลง การโปรโมท และการฝึกของพวกเค้า
รายการ Boys24 จะออกอากาศทั้งหมด 8 ตอน เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มิ.ย. ทางช่อง Mnet

source 1

 

[อัพเดตเพิ่มเติม]

Boys24 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มิถุนายน ผ่านทางช่อง Mnet และ tvN ในเวลา 5ทุ่มครึ่งตามเวลาเกาหลี

24 คนสุดท้ายของการแข่งขัน จะมีโชว์แสดงสดที่เธียเตอร์ตลอด 1 ปี ด้วยยูนิตที่แตกต่างกันไป หลังจากจบภารกิจโชว์แสดงสดนี้แล้ว ยูนิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดจึงจะได้เดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ป โดยในการฝึกจะมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการร้อง แรป และเต้น มาช่วยให้คำแนะนำในการฝึกซ้อม

หัวหน้า PD ของรายการ Boys24 โอกวังซอก ได้บอกว่า “ถ้ารายการเซอไววัลคือการเลือกหนึ่งคนที่ดีที่สุด Boys24 ก็คือการเลือกหนึ่งทีมที่ดีที่สุด ผ่านการแข่งขันแบบยูนิต”

อันซอกจุน ประธานของ CJ E&M ได้บอกว่า “Boys24 เป็นโปรเจคที่ออกอากาศผสมระหว่างการแสดง และดนตรีเข้าด้วยกัน และเราวางแผนว่าจะกระจายโปรเจคเช่นนี้ออกไปทั่วโลก อย่างจีน ญี่ปุ่น และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผมหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจรายการนี้ครับ”

 

 

Source 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button