fbpx
News

YG Ent. เริ่มปล่อยรูปสมาชิก iKON เป็นสัญญาณคัมแบคของวง?

[อัพเดต 17/05/2016]

YG Ent. อัพเดตรูปทีเซอร์ของ B.I เป็นรูปลักษณะเดียวกันกับของบ๊อบบี้ ที่เป็นหน้าต่างแชทที่เค้าได้กลายมาเป็นแฟนหนุ่ม ส่งรูปเซลก้าของตัวเองมา พร้อมกับข้อความว่า “พรุ่งนี้ ทำอะไรหรอ? คิดถึงจัง..”

ยังคงต้องติดตามกันต่อไปนะ ว่าจะเป็นการคัมแบคของวง iKON หรือไม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

Update: iKON’s B.I Reveals Cute And Mysterious Teaser Image

 


[อัพเดต 17/05/2016] 

YG Ent. ปล่อยรูปของ บ๊อบบี้ มาเพิ่ม ซึ่งเป็นรูปลักษณะเดิมแต่มีข้อความเพิ่มเติม จากรูปเดิมที่มีข้อความว่า “วันนี้ทำอะไรหรอ?” บ๊อบบี้ส่งข้อความมาเพิ่มว่า “ตอนนี้ฉันบันทึกเพลงโซโล่อยู่”

จะเป็นเพลงโซโล่ของบ๊อบบี้เอง หรือจะเป็นเพลงโซโล่ที่เป็นส่วนหนึ่งของการคัมแบคของวงกัน มาติดตามกันต่อไปนะ~

bobby

 


เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม YG Ent. ได้ปล่อยรูปของ บ๊อบบี้ สมาชิกวง iKON ออกมาผ่านทางออฟฟิศเชียลต่างๆ โดยมีการคาดเดากันว่าเป็นรูปทีเซอร์คัมแบคของวง

รูปที่ปล่อยออกมาพร้อมหัวข้อว่า “iKON – 오늘 모해(#WYD) ‘BOBBY’” เป็นรูปหน้าต่างแชทของบ๊อบบี้ ที่กลายมาเป็นแฟนหนุ่ม(남친) และในบทสนทนานั้น เค้าส่งรูปเซลก้าของตัวเองมา พร้อมกับข้อความว่า “오늘 모해?” แปลว่า วันนี้ทำอะไรหรอ?

จากรูปทีเซอร์นี้แฟนๆต่างคาดเดาคอนเซปไปต่างๆนานา ว่าจะได้เห็น iKON ในมุมหวานๆ เพราะการวางคอนเซปให้บ๊อบบี้เป็นแฟนหนุ่มนี้ หรือ อาจจะมีการหักมุมหรือไม่

ก่อนหน้านี้ YG Ent. เคยยืนยันออกมาแล้วว่า iKON และ WINNER กำลังเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่กันอยู่ เป็นไปได้ว่าจะปล่อยออกมาหลังจากที่ Lee Hi และ Akdong Musician จบกิจกรรมโปรโมทลงแล้ว และก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานว่า วง iKON กำลังถ่ายทำมิวสิควีดีโอกันอยู่ด้วย

ตอนนี้หนุ่มๆวง iKON กำลังจัดเอเชียร์ทัวร์ iKONCERT 2016 ‘SHOWTIME TOUR’ กันอยู่ และเตรียมมาพบกับแฟนๆชาวไทยในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 4 ด้วย

รอติดตามทั้งข่าวการคัมแบค และรายละเอียดทัวร์ที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยกัน

 

 

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button