fbpx
News

JB GOT7 อัพเดตอาการบาดเจ็บ และเริ่มกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวง

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม เจบี GOT7 ได้ปรากฎตัวในการออกอากาศทางV Appของวง และได้อัพเดตอาการบาดเจ็บของเค้าให้แฟนๆได้รู้ด้วย

การออกอากาศสดในV Appวันนี้ GOT7 มาทักทายกับแฟนๆก่อนที่จะถ่ายรายการ GOT7ing เป็นตอนสุดท้ายกัน และเจบีก็ได้ปรากฎตัวขึ้นมา หลังจากที่เค้าต้องหยุดพักงานเพื่อรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่หลัง เนื่องมาจากโรคหมอนรองกระดูก

บรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และการหยอกล้อกันของสมาชิก แจ๊คสันที่แซวถึงกล้ามเนื้อของเจบี ว่าไหล่ของเค้าเล็กลงไปแล้ว จินยองดึงให้เจบีมานั่งตรงกลาง และเริ่มพูดคุยกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เจบี อัพเดตอาการของเค้าให้แฟนๆฟังว่า หลังของเค้าดีขึ้นมากแล้ว แม้ว่าจะยังอยู่ในระหว่างการรักษาอยู่ ตอนนี้ก็สามารถทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้แล้ว แต่เค้ายังไม่สามารถเต้นได้ ยังคงต้องทำการรักษาฟื้นฟูร่างกายต่อไปอีก

แจ๊คสันบอกกับเจบีว่า แฟนๆเป็นกังวลเกี่ยวกับเค้ามาก เจบีจึงบอกแฟนๆว่า ไม่ต้องกังวลนะ เค้าจะทำให้ดีที่สุด

 

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เจบีได้รับบาดเจ็บที่หลัง เนื่องจากปัญหาที่หมอนรองกระดูก ทำให้เค้าต้องหยุดตารางงานทุกอย่าง รวมถึงคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง ทัวร์คอนเสิร์ตFly ที่จัดครั้งแรกขึ้นที่โซลเมื่อเดือนเมษายน ก่อนที่จะทัวร์ไปที่ประเทศอื่นๆ เค้าต้องหยุดกิจกรรมทั้งหมด เพื่อรับการรักษาตัวอย่างเต็มที่

source 1

และในวันนี้ (19 พฤษภาคม) เจบีก็ได้เริ่มกลับมาเข้าร่วมกิจกรรมแฟนไซน์กับสมาชิกวงแล้วด้วย กับงาน KLIVE Fanmeeting

อย่างที่เจบีบอกว่าอาการของเค้าสามารถทำกิจกรรมประจำวันได้ ส่วนเรื่องเต้นยังคงต้องรอกันต่อไป ยังไงก็รักษาร่างกายให้ดีขึ้นก่อนนะเจบี แฟนๆรอได้เสมออยู่แล้วหล่ะ ^^ รัก~

https://twitter.com/beforesunriseJB/status/733245901485957122

https://twitter.com/matchpoint_16/status/733241485139660800

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button