fbpx
News

Taeyeon SNSD เตรียมจัดคอนเสิร์ทเดี่ยว “Butterfly Kiss” เดือนกรกฎาคมนี้

ปล่อยรายละเอียดออกมาแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ แทยอน วง Girls’ Generation พร้อมกับโปสเตอร์ ระบุวัน เวลา และสถานที่จัด

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม แทยอนได้โพสรูปผ่านทางInstagram ซึ่งเป็นรูปโปสเตอร์ของคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ ในชื่อว่า “Butterfly Kiss” 

ในโปสเตอร์ระบุข้อมูล ว่าแทยอนจะแสดงคอนเสิร์ทเดี่ยวที่ Seoul Olympic Hall เป็นที่แรกในวันที่ 9 – 10 กรกฎาคม และแสดงที่ Busan KBS Hall ในวันที่ 6 – 7 สิงหาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

โดยตั๋วสำหรับคอนเสิร์ทที่โซล จะเปิดขายในวันที่ 31 พฤษภาคม เวลา 8 p.m. KST และตั๋วสำหรับคอนเสิร์ทที่ปูซาน จะเปิดขายในวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 8 p.m. KST

แต่เดิม คอนเสิร์ท Butterfly Kiss ของแทยอน มีแผนจะจัดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่เมื่อเดือนมีนาคมทาง SM Ent. ได้ประกาศเลื่อนออกไปเพื่อให้เป็นคอนเสิร์ทที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

แทยอน เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วย มินิอัลบั้มแรกในชื่อ “I” เมื่อเดือนตุลาคม ปี2015 และหลังจากนั้นเธอก็ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Taeyeon’s Very Special Day” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต THE AGIT ของSM Ent. และเธอก็ได้ปล่อยเพลงล่าสุดคือเพลง Rain มาในเดือนกุมภาพันธ์

 

 

source 1

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button