fbpx
News

บัตรโซโล่คอนเสิร์ท Tiffany SNSD ทั้ง 3 วันขายหมดเกลี้ยง เตรียมเพิ่มรอบการแสดง

ทิฟฟานี่ สมาชิกวง Girls’ Generation ที่เพิ่งจะเดบิวต์มีผลงานในฐานะศิลปินโซโล่เป็นของตัวเอง เธอกำลังจะจัดคอนเสิร์ทเดี่ยวครั้งแรกขึ้นด้วย และด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาก จึงมีการเพิ่มรอบวันแสดงคอนเสิร์ทอีก

คอนเสิร์ทเดี่ยวของทิฟฟานี่ ใช้ชื่อว่า “WEEKEND- TIFFANY” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 มิถุนายน และ 24-26 มิถุนายน รวมทั้งสิ้น 6วัน โดยสถานที่จัดคอนเสิร์ทคือ SMTOWN Theatre ของ SMTOWN Coex Artium

[ad name=”1″]

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน SM Ent. ได้ประกาศว่า “เนื่องจากได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีสำหรับคอนเสิร์ทเดี่ยวครั้งแรกของทิฟฟานี่ จึงมาการเพิ่มรอบการแสดง3รอบในวันที่ 24-26 มิถุนายน ทำให้ตอนนี้รวมทั้งหมดมีการแสดง 6ครั้ง เพราะฉะนั้น คอนเสิร์ทเดี่ยวครั้งแรกของทิฟฟานี่ WEEKEND- TIFFANY จะมีการแสดงในวันที่ 10-12 และ 24-26 มิถุนายน รวมทั้งสิ้น 6 วัน 6การแสดง”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

 

คอนเสิร์ทเดี่ยวของทิฟฟานี่จะเป็นครั้งที่6 ของคอนเสิร์ทซีรี่ย์ THE AGIT ของSM Ent. บัตรคอนเสิร์ทได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมและขายหมดในทันที ทำให้แฟนๆหลายคนพลาดในการซื้อบัตรครั้งนี้ จึงทำให้มีการเพิ่มวันจัดคอนเสิร์ทขึ้น

ทิฟฟานี่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับโซโล่มินิอัลบั้มแรกของเธอ I Just Wanna Dance ที่สามารถคว้าถ้วยรางวัลจากรายการเพลงต่างๆมาได้ และในการโปรโมทนี้เธอก็ยังได้ออกวาไรตี้ต่างๆอีกด้วย

สำหรับบัตรคอนเสิร์ทที่เพิ่มรอบวันมานี้จะจำหน่ายผ่าน Yes24 ในวันที่ 7 มิถุนายน เวลา 2ทุ่ม(ตามเวลาเกาหลี)

source 1

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button