fbpx
News

แฟนสับสื่อเละ หลังเผยแพร่ข่าว Yoochun JYJ แบบไร้วิจารณญาณ

จากการนำเสนอข่าว หญิงสาววัย 20 ปี แจ้งความถูกกคุกคามทางเพศโดย พัคยูชอน JYJ ในสถานบันเทิง ทำให้เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยสื่อเกาหลีได้ลงรายละเอียดข่าวพร้อมกับ ระบุชื่อของ ยูชอน JYJ ในการนำเสนอทั้งๆที่คดีความยังอยู่ระหว่างการสอบสวนโดยยังไม่ทราบข้อเท็จจริง

Breaking: JYJ’s Park Yoochun Accused Of Sexual Assault, Park Yoochun’s Side Responds

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

โดยในขณะนี้ทางตำรวจได้พิจารณากล้องวงจรปิดจากสถานที่ ที่ถูกอ้างว่าเป็นที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่พบรายละเอียดใดที่เป็นที่ต้องสงสัยเกี่ยวกับคดีนี้ และกำลังอยู่ระหว่างพิสูจน์หลักฐานทาง DNA จากเสื้อผ้าที่ทางผู้กล่าวหาได้อ้างว่ามาจากวันเกิดเหตุ

ทางด้าน C-JeS ได้ส่งจดหมายปฎิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวแก่ทางตำรวจ และได้แจ้งว่า

“เราจะไม่ประนีประนอมต่อกรณีการแบล๊คเมลที่ทำให้เสียชื่อเสียงและเกียรติเช่นนี้ พัคยูชอน จะให้ความร่วมมือในการสืบส่วนของตำรวจอย่างจริงจัง เพื่อให้ความจริงถูกเปิดเผยโดยเร็ว”

เบื้องต้น ทางค่ายได้แจ้งว่า ยังไม่มีเอกสารอย่างเป็นทางการจากทางตำรวจที่แจ้งข้อหาใดใดต่อ พัคยูชอน มีเพียงการลงบันทึกประจำวันและเอกสารที่อยู่ระหว่างการสอบสวน เนื่องจากการตั้งขอหาทันทีจะมีผลต่อชื่อเสียงของ พัคยูชอน

ในขณะที่ทางการเองยังคงระวังในการดำเนินคดี แต่สื่อในเกาหลีหลายรายกลับระบุชื่อของ พัคยูชอน ชัดเจน ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียง ทำให้แฟนๆของ JYJ ออกมาร่วมประณามในการกระทำของสื่อครั้งนี้ พร้อมกันนี้ทาง C-JeS ได้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับสื่อที่นำเสนอข่าวที่สร้างผลกระทบเสียหายต่อ พัคยูชอน 

Source 1 2 3

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button