fbpx
NewsTREND

Simon D และ GRAY เปิดเผยถึงการเปลี่ยนใจ และเข้าร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ใน SMTM5

Simon D และ GRAY 2 แรปเปอร์ตัวแทนทีมโปรดิวเซอร์จากค่าย AOMG ในรายการ Show Me The Money 5 (SMTM5) ถ่ายแฟชั่นเซทลงนิตยสารแฟชั่น W Korea ฉบับเดือนมิถุนายน 2016 ในคอนเซป “STAY COOL”

ก่อนหน้านี้ ในวงการฮิปฮอปเป็นที่รู้กันดีว่า Simon D ไม่ชอบรูปแบบรายการของ Show Me The Money และเคยบอกว่า รายการนี้เป็นเรื่องเสียเวลาสำหรับเค้า แต่สุดท้ายแล้วในซีซันที่ 5 เค้ากลับมาเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ในรายการ อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ทั้ง 2 คน มารับหน้าที่ตัวแทนทีมโปรดิวเซอร์รายการนี้

ในบทสัมภาษณ์ ได้ถามทั้ง 2คนถึงเหตุผลที่ว่า “ทำไมสุดท้ายพวกเขาถึงตัดสินใจมาร่วมรายการ SMTM5 โดย GRAY ตอบว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมไม่เคยชอบรายการนี้เลยครับ ผมลังเลมาตลอดเพราะ เจย์ปาร์ค LOCO และ ทาโบล ทั้งหมดบอกกับผมว่ารายการนี้มันยาก และยิ่งถ่ายรายการไปเรื่อยๆ ยิ่งทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่ลง แต่ผมก็เปลี่ยนใจครับ เพราะผมคิดว่าอย่างน้อยที่สุดก็จะทำให้คนอื่นๆได้รู้ว่าผมใช้ชีวิตยังไง ถ้ามีคนรู้จักผมมากขึ้น ผมก็จะได้รับความรักมากขึ้นจากพวกเค้า  แล้วพ่อกับแม่ของผมก็ชอบเวลาเห็นผมออกโทรทัศน์ครับ

แต่แรกเลย Simon D ฮยอง เค้าไม่อยากมารายการนี้ครับ แต่ผมก็พยายามพูดโน้มน้าวเค้า เพราะผมคิดว่ามันจะดีต่อตัวเค้า แล้วก็ดีต่อค่าย AOMG ของเรา”

[ad name=”1″]

 

Simon D ได้พูดถึงประเด็นการเข้าร่วมในรายการ SMTM5 ว่า

“คนด่าผมเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเยอะ เพราะสุดท้ายแล้วมันเหมือนผมไม่รักษาคำพูดตัวเองที่เคยพูดไว้ว่าจะไม่มาร่วมในรายการนี้ ผมปฏิเสธมาตลอด เวลาที่มีข้อเสนอจากรายการยื่นมา เพราะผมไม่เคยชอบรายการนี้เลย แต่ผมทำเพื่อทีม AOMG ของเรา ในความเป็นจริงคือ การร่วมรายการนี้มันจะทำให้ค่ายเรามีกำไรเพิ่มขึ้น

ปกติแล้วผมค่อนข้างใช้ชีวิตส่วนตัวแบบปิด ไม่ได้เที่ยวออกไปบอกใครว่ากำลังทำอัลบั้มอะไรอยู่ ผมสนใจแต่เรื่องการแต่งเพลง เจย์ปาร์ค กับผมร่วมกันดูแลเป็นผู้นำของ AOMG และเค้าก็เป็นเหมือนแรงกระตุ้นของผม เค้าแสดงให้ผมเห็นว่าเค้าทำงานหนักแค่ไหน

ในช่วงอายุ 20ของผม ผมใช้ชีวิตๆยุ่งอยู่กับการโปรโมทกับ Supreme Team และไปออกรายการวาไรตี้โชว์ แต่ทุกวันนี้ผมเลือกได้แล้วว่าผมต้องการจะทำอะไร ผมว่ามันถึงเวลาของผมที่จะกลับไปใช้ชีวิตช่วงวัย 20 ที่ขาดหายไปของผม เหมือนสมัยที่ผมใช้ชีวิตแบบมีแรงจูงใจ เหมือนผมได้กลับไปใช้ชีวิตแบบที่ผมไม่ได้ใช้มานานมาก “

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button