fbpx
News

YG เตรียมโปรโมทยูนิทฮิปฮอป Mino x Bobby

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่า บ๊อบบี้ iKON และ ซงมิโน WINNER กำลังเตรียมปล่อยโซโล่ของพวกเค้าอยู่ ล่าสุดรายงานจากสื่ออ้างอิงว่า ซงมิโน และ บ๊อบบี้ 2แรปเปอร์จากค่าย YG กำลังเตรียมทำยูนิตร่วมกัน

อ้างอิงจากสื่อ OSEN ได้บอกว่า ซงมิโน และ บ๊อบบี้ จะปล่อยอัลบั้มยูนิตด้วยกัน ต่อจากการปล่อยโซโล่ของแต่ละคน โดยยูนิตของทั้งสองคนจะปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม แต่ยังไม่มีวันเวลาที่ระบุแน่นอน

สื่อ OSEN ได้ทำการยืนยันกับแหล่งข้อมูลจากค่าย YG ซึ่งบอกว่า “เป็นเรื่องจริงที่พวกเค้าได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอสำหรับยูนิตอัลบั้มของพวกเค้า เรายังไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับเพลงโปรโมทของพวกเค้า”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

ผู้เกี่ยวข้องในทีมโปรดัคชันมิวสิควีดีโอ ที่เคยร่วมงานกับ YG มาก่อน ได้บอกว่า เพลงของ ซงมิโน และ บ๊อบบี้ จะเป็นเพลงฮิปฮอปแท้ ซึ่งเป็นอะไรที่ WINNER หรือ iKON ยังไม่เคยทำมาก่อน

รอติดตามผลงานคุณภาพในยูนิตของ 2 แรปเปอร์กันเลย เพราะทั้ง ซงมิโน และ บ๊อบบี้ ต่างก็เคยโชว์ฝีมือ และศักยภาพในรายการแรปสุดโหดมาแล้วอย่าง Show Me The Money และยังมีผลงานการแรปร่วมกับศิลปิน แรปเปอร์ ออกมาไม่น้อยทีเดียว

 

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button