fbpx
News

ชาวเนทโจมตีรายการ Girls Who Eat Well หลังทดลองออกอากาศทาง JTBC ในคืนที่ผ่านมา

Girls Who Eat Well รายการทดลองออกอากาศรายการใหม่ทาง JTBC ที่นำเสนอการแบทเทิลของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเพื่อหานางฟ้าที่กินเก่งที่สุด

ในเทปสำหรับทดลองออกอากาศนี้มีไอดอลสาวมาร่วมแข่งขันทั้งหมด 8 คน คือ นัมจู Apink  / ฮโยซอง SECRET / คยองรี Nine Muses / ซึลกิ Red Velvet / จีโฮ Oh My Girl / ดาฮยอน จื่อวี TWICE และ มินา gugudan

โดยหลังจากออกอากาศในเทปแรกในช่วงคืนวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา รายการมีเรทติงเพียง 1.381% จากการวัดเรทติงของ TNMS และมาพร้อมกับเสียงวิพากย์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของรายการจากผู้ชม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

ชาวเนทได้มีการวิจารณ์ถึงแนวความคิดของรายการที่พยายามนำเทรนด์ ม๊กบัง (โชว์การกิน) ที่กำลังเสื่อมความนิยมลงกลับมา ด้วยการนำสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปมาแข่งขัน พร้อมกับวิจารณ์ถึงคอนเซปที่พยายามให้สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแสดงการกินออกมาเกินจริง

นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงเรื่องของความรู้สึกระหว่างดูรายการที่แฟนๆ กลับรู้สึกส่งสารสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ต้องมาแสดงออกในรายการเช่นนี้

สำหรับเทปในการทดลองออกอากาศนี้ได้ถ่ายทำพร้อมกับเปิดให้ผู้ชมโหวตระหว่างการถ่ายทำ โดยออกอากาศสดทาง V Live ก่อนหน้านี้ ซึ่งสมาชิกทั้ง 8 คนต้องถ่ายทำเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง และต้องกินซ้ำไปมาเพื่อแข่งกันจนครบ โดยระหว่างการถ่ายทำไม่มีการเปิดเผยผลการแข่งขันให้ทราบ

ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ถึงรูปแบบรายการ ก็ยังมีเสียงชื่นชมต่อเหล่าไอดอล ที่เต็มที่กับการถ่ายทำและทำตามคอนเซปของรายการให้ออกมาดีที่สุด และยังคงให้กำลังใจพวกเธออยู่เช่นเดิม

ก่อนหน้านี้เคยมีรายการในลักษณะคล้ายกันชื่อว่า Bon Boon Olympic ที่ทดลองออกอากาศทาง KBS แต่ก็ต้องยกเลิกไปเพราะความไม่เหมาะสมของลักษณะรายการ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button