fbpx
News

GFRIEND กับการผจญภัยกลางสายฝนอีกครั้ง

GFriend กับสายฝนคือภาพที่แฟนๆหลายคนอาจคุ้นตา จากเสตจเมื่อปี 2015 ที่สาวๆต้องแสดงท่ามกลางสายฝน บนพื้นเวทีที่ลื่นกว่าเวทีปกติ และด้วยท่าเต้นของพวกเธอ ทำให้สมาชิกอย่าง ยูจู ต้องล้มลงกับพื้นเวทีอยู่หลายครั่ง

เวลา 9 เดือนผ่านไปรวดเร็วมาก GFriend ที่อยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคช่วงซัมเมอร์ 2016 ได้ไปร่วมงานที่ Lotte Water Park ในวันที่ 2 กรกฎาคม แล้วได้ขึ้นโชว์บนเวที พร้อมกับสายฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างหนัก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=0lG2RpDe6sk

[ad name=”1″]

 

GFriend เปิดตัวด้วยเพลง Me Gutas Tu เป็นเพลงแรก ท่ามกลางลบรรยากาศอึงครึม ก่อนที่ฝนจะลงเม็ดระหว่างการแสดง และกระหน่ำลงมาอย่างหนักในเพลง Rough จนถึงเพลงสุดท้าย To My Boyfriend ของ Fin.K.L และทำให้สาวๆเสียหลักอยู๋หลายจังหวะ แต่สาวๆก็ยังคงโชว์ต่อไปด้วยสปิริตเช่นเดิม พร้อมกับเสียงเชียร์จากแฟนๆที่มาเป็นกำลังใจให้

https://www.youtube.com/watch?v=Vg3Uo5kyt5M

หลังคลิปและรูปจากการแสดงเมื่อวานถูกเผยแพร่ออกมา แฟนๆก็แสดงความเป็นห่วงสุขภาพของสาวๆ เพราะขณะนี้ทุกคนกำลังเตรียมตัวคัมแบคในอัลบั้มใหม่ ที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 11 ก.ค. นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button