fbpx
News

‘IOI’ Yoo Yeonjung เข้าร่วมเป็นสมาชิกคนที่ 13 ของ ‘WJSN’ Cosmic Girls

ในช่วงคืนที่ผ่านมา Starship Entertainment ได้ส่งสเปเชียลทีเซอร์มาสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ โดยระบุว่าเป็นปีนักษัตรที่ 13 

ในช่วงเช้าวันจันทร์ ที่ 11 กรกฎาคม ทาง Starship Entertainment ได้แจ้งต่อแฟนๆว่า WJSN จะมีการเพิ่มสมาชิกคนที่ 13 โดยสมาชิกที่เพิ่มมาใหม่คือ ยูยอนจอง หนึ่งในเด็กฝึกของค่ายที่เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 และเป็น 1 ใน 11 ผู้ชนะ ที่ได้เดบิวท์ร่วมกับ IOI

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

ยูยอนจอง ที่อยู่ระหว่างพักการโปรโมทกับ IOI ที่กำลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมของซับยูนิทแรก จะร่วมโปรโมทกับ WJSN เป็นสมาชิกคนที่ 13

ทาง Starship Entertainment ได้ระบุว่า หลังจากตัดสินใจร่วมกันกับ Yuehua Entertainment ค่ายบันเทิงจากจีนที่ร่วมมือกันในการโปรโมท WJSN แล้ว เห็นตรงกันที่จะเพิ่ม ยูยอนจอง เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของวง โดยก่อนการเดบิวท์ ยูยอนจอง เป็นเด็กฝึกหัดที่ร่วมฝึกซ้อมมาพร้อมกับสมาชิกของ WJSN และหลังจากการเดบิวท์ ทั้ง ยูยอนจอง และ WJSN ได้สนับสนุนกันมาโดยตลอด ด้วยความเชื่อใจ และเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน คือสาเหตุที่ทำให้เราตัดสินใจเพิ่ม ยูยอนจอง เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของวง

จากนี้ ‘WJSN’ Cosmic Girls จะโปรโมทด้วยสมาชิก 13 คน โดย ยูยอนจอง ยังคงทำหน้าที่สมาชิกของ IOI ควบคู่ไปด้วยตามสัญญาการโปรโมท 1 ปี

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button