fbpx
News

ความเป็นไปได้ของ Somi หลังจากจบการโปรโมทกับ I.O.I ?

จอนโซมี ผู้ชนะจากรายการ Produce 101 ที่ตอนนี้กำลังโปรโมทร่วมกับ IOI ทีมที่มาจากผู้ชนะในรายการ และอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวโปรโมทซับยูนิทแรก

แต่สิ่งที่แฟนๆเป็นห่วง โซมี ไม่ใช่เรื่องของการโปรโมทกับ IOI แต่เป็นเรื่องในอนาคตหลังจากที่จบการโปรโมทร่วมกับ IOI แล้ว

ก่อนหน้านี้มีการพูดถึงความเป็นไปได้ต่างๆเกี่ยวกับการโปรโมทของ โซมี ในอนาคต ผ่านหลายๆมุมมอง ซึ่งเป็นประเด็นที่เราจะรวบรวมมาพูดถึงในวันนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จอนโซมี สมาชิกใหม่ของ TWICE ?

จะเป็นไปได้ไหมถ้า โซมี จะถูกเพิ่มเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของ TWICE ? ในเรื่องความสัมพันธ์ของ โซมี และสมาชิกของ TWICE สนิทสนมกันดีอยู่แล้วตั้งแต่การเป็นเด็กฝึกหัดร่วมกัน มาจนถึงช่วงรายการ SIXTEEN

แต่การเพิ่ม โซมี เป็นสมาชิกใหม่ จะให้อะไรกับ TWICE ?

ถ้ามองในเรื่องข้อดี โซมี จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของ TWICE ในการโปรโมทต่างประเทศให้มากขึ้น ทั้งฐานแฟนคลับในต่างประเทศที่คอยสนับสนุน โซมี และความสามารถด้านภาษาของเธอ จะมีประโยชน์ต่อวงมาก

แต่เสียงตอบรับจากแฟนๆจะเป็นอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้วงรุกกี้อย่าง WJSN ก็ได้เพิ่ม ยูยอนจอง จาก IOI เป็นสมาชิกคนที่ 13 ของวงเรียบร้อย ซึ่งมาพร้อมกับกระแสทั้งด้านบวกและลบ

จอนโซมี สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นที่ 4 ของ JYP ?

ยังมีเด็กฝึกหัดสาวของ JYP ที่รอการเดบิวท์อยู่ แต่ความพร้อมในการเดบิวท์ และเวลาที่เหมาะสมยังคงไม่แน่นอน ถึงแม้ว่า JYP จะเคยบอกว่าจะมีวงที่ 2 ตามหลัง TWICE มา

SIXTEEN

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่อง SIXTEEN ซีซัน 2 แต่ทุกอย่างยังดูเป็นอากาศ และแฟนๆก็อาจจะไม่ชอบเท่าไหร่ที่จะต้องส่ง โซมี เข้าไปในรายการเซอร์ไววัลอีกครั้ง หรือไม่แน่ว่า อาจจะให้ โซมี เป็นสมาชิกหลักของวงใหม่ และ SIXTEEN 2 อาจเป็นการหาสมาชิกมาร่วมทีมกับ โซมี ก็เป็นได้

จอนโซมี เด็กฝึกหัด ของ JYP ?

มีหลายๆความคิดเห็นที่มองว่า JYP อาจจะไม่รีบในการโปรโมท โซมี หลังจากจบการโปรโมทกับ IOI แล้ว โดย JYP อาจพักกิจกรรมโปรโมทของ โซมี ลง และให้ โซมี กลับไปซ้อมร่วมกับกลุ่มเด็กฝึกหัดอีกครั้งเพื่อความลงตัวต่อการโปรโมทในอนาคต เหมือนกับที่ลุงผักเคยบอกไว้ว่า “โซมี เหมือนกิมจิที่กำลังหมักอยู่ ซึ่งต้องรอเวลาในการหมักจนได้ที่ เพื่อให้รสออกมาดีที่สุด”

จอนโซมี  กับการโปรโมท โซโล ?

ถ้าพูดถึงความนิยม และเสียงตอบรับในวงการบันเทิงแล้ว โซมี สามารถต่อยอดชื่อเสียงของเธอด้วยการทำกิจกรรมโซโลได้แบบไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา งานพรีเซนเตอร์ การร่วมรายการวาไรตี้ หรือแม้แต่งานแสดง ก็ดูจะมีความเเป็นไปได้ทั้งนั้น ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีทั้งของ โซมี เอง และ JYP ที่จะต่อยอดความนิยมนี้ เพื่อรอเวลาเตรียมความพร้อมสำหรับโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในอนาคต

นี่เป็นเพียงแค่ 4 มุมมองความเป็นไปได้ที่ถูกพูดถึงกันมากเกี่ยวกับอนาคตของ โซมี ซึ่งเราไม่รู้ว่าจริงๆแล้ว JYP อาจจะเตรียมวางแผนสำหรับเรื่องนี้ไว้เรียบร้อยแล้วก็ได้ เหลือแค่เพียงรอเวลาที่เหมาะสมในการชี้แจ้ง

โซมี จะโปรโมทร่วมกับ IOI ไปจนถึงช่วงต้นปี 2017 และหลังจากนั้นเราจะได้รู้กันว่า คำตอบที่เรารอคอยคืออะไร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button