fbpx
News

Seunghee ‘ Oh My Girl ไวรัลฮอท หลังโชว์พลังเสียงใน Girl Spirit

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก กับโชว์ของ ฮยอนซึงฮี ในรายการ Girl Spirit ที่ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ซึงฮี เลือกเพลง Dream Girl ของ SHINee มาเป็นเพลงที่ใช้ในการแข่งขันสัปดาห์แรก โดยได้สมาชิกวง Oh My Girl มาร่วมโชว์บนเวทีด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจบโชว์นี้ ชื่อของ ฮยอนซึงฮี ก็กลายเป็นคำค้นหาอันดับหนึ่งใน NAVER โดยในสัปดาห์แรกนี้ เธอได้คะแนนเป็นอันดับ 1 ในการแข่งขัน

จากความคิดเห็นในสังคมออนไลน์เกาหลี มีหลายคนที่เซอร์ไพรส์กับโชว์ของเธอ ในขณะที่หลายๆคนไม่เคยรู้จักเธอมาก่อนและต้องทึ่งกับความสามารถของเธอ นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นที่เปรียบเธอเหมือนกับ ซานดึล B1A4 รุ่นพี่ร่วมค่ายของเธอ ที่มักสร้างความประทับใจในรายการแข่งร้องเพลงต่างๆ

ฮยอนซึงฮี เป็นนักร้องที่ถูกจับตามองมาตั้งแต่เด็ก เธอได้โชว์ความสามารถในรายการ Star King จากการที่เดินสายประกวดร้องเพลงมาโดยตลอด และได้ร่วมแข่งในรายการ Superstar K 2 ปี 2010 ร่วมทีมเดียวกับ ฮอกัก และ จอห์นพัค ในซีซันนั้น

ช่วงก่อนเดบิวท์กับ Oh My Girl ซึงฮี ได้มีโอกาสในการทำงานในสตูดิโอบันทึกเสียงของ WM ด้วยการร้องไกด์ในเพลงต่างๆ ทำให้เธอได้พัฒนาการร้องเพลงอย่างต่อเนื่อง

และก่อนหน้านี้ ซึงฮี ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ในรายการ Hidden Masked Singer มาแล้ว

คอยติดตามฝีมือของ ซึงฮี และผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 สาว ในรายการ Girl Spirit กันได้ทุกคืนวันอังคารทางช่อง JTBC

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button