fbpx
News

ศิลปินค่าย JYP เตรียมปล่อยเพลงพิเศษประจำคอนเสิร์ต 2016 JYP Nation

หลังจากที่ JYP ได้ประกาศชื่อคอนเสิร์ต JYP Nation ประจำปี 2016 ออกมา ในคอนเซป Mix & Match แล้ว อีกสิ่งที่แฟนๆชาวJYPรอคอย ก็คือเพลงประจำคอนเสิร์ตของค่ายในครั้งนี้

โดยเพลงพิเศษประจำคอนเสิร์ตในปีนี้ จะมีศิลปินจากค่ายJYP ทั้งหมด 13 คนที่ได้มีส่วนร่วมในเพลง

เพลงที่จะปล่อยมามีชื่อว่า Encore’ ซึ่งเขียนและแต่งโดย พัคจินยอง เป็นเพลงที่ผสมผสานแนวป๊อป R&B และ ฮิปฮอปเข้าด้วยกัน เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของศิลปินทั้ง 13 คนที่จะมาร่วมร้องในเพลงนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

https://twitter.com/jypnation/status/756322931693748225

ศิลปินทั้ง 13 คนที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในเพลงนั้น ต่างผ่านการฝ่าฟันกันมาจากกติกาที่สุดจะทรหด และ ยุติธรรม โดยการเป่ายิงฉุบมหากาฬสุดจริงจังครั้งยิ่งใหญ่ของค่าย ผ่านการออกอากาศทาง V App 

สุดท้ายจึงได้ผู้ชนะมา ได้แก่ ยูบิน เยอึน ฮเยริม จาก Wonder Girls มิน จาก miss A จุนโฮ นิชคุณ จาก 2PM มาร์ค แจ็คสัน ยูคยอม จาก GOT7 และ มินะ โมโมะ จองยอน นายอน จาก TWICE

คอนเสิร์ต 2016 JYP Nation Concert – MIX & MATCH จะจัดขึ้นที่โซลในวันที่ 6-7 สิงหาคมนี้ ที่ Jamsil Indoor Stadium และเพลงพิเศษ Encore’ จะปล่อยออกมาในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

 

 

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button