fbpx
News

Hyunseung เริ่มกิจกรรมเดี่ยวในรายการโทรทัศน์ หลังออกจาก BEAST

จางฮยอนซึง ที่ตอนนี้ได้เริ่มเส้นทางใหม่ในวงการบันเทิงหลังจากการยุติการโปรโมทร่วมกับ BEAST กำลังจะเริ่มกิจกรรมเดี่ยวอย่างเป็นทางการแล้ว

ในระหว่างที่ ฮยอนซึง กำลังอยู่ในขั้นตอนของการตัดสินใจเรื่องผลงานเพลงโซโล เค้าจะเริ่มกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ก่อน โดยรายการแรกที่จะออกอากาศคือ Hit The Stage รายการแข่งเต้นของเหล่าไอดอลที่กำลังออกอากาศทางช่อง Mnet

โดย ฮยอนซึง จะเข้าร่วมการถ่ายรายการ Hit The Stage ในวันนี้ (24 ก.ค.) ซึ่งจะเป็นการเข้าร่วมถ่ายทำเฉพาะตอนที่จะออกอากาศนี้ เท่านั้น และยังไม่มีการพูดถึงการถ่ายทำอีกครั้ง ในการถ่ายทำครั้งนี้ นอกจาก ฮยอนซึงแล้ว ยังมี Stephanie, FeelDog BIGSTAR และ ชองฮา ‘ IOI ที่มีการเปิดเผยรายชื่อมาแล้วก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านงานเพลงโซโลของ ฮยอนซึง ได้เริ่มต้นพูดคุยกับทางค่ายแล้ว ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ต่างๆ ยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะทำออกมาเป็นอัลบัม หรือซิงเกิล นอกจากนี้ยังรวมถึงการคัมแบคของ Troublemaker ก็เป็นหนึ่งในความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button