fbpx
News

หุ้น CUBE ลงแรงรับข่าวการออกจากบริษัทของ ประธานฮง

ประธานฮงซึงซอง ประกาศออกจาก CUBE Entertainment อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผ่าน SNS ส่วนตัว ส่งผลให้ราคาหุ้นของ CUBE Entertainment ปรับตัวลงแรงในการซื้อขายวันจันทร์ที่ 25 ก.ค.

ก่อนหน้านี้ราคาหุ้นของ CUBE ขึ้นไปทำสถิติสูงสุดในรอบ 3 เดือนเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยปิดที่ราคาหุ้นละ 2,875 วอน ซึ่งทยอยปรับตัวขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. หลังทราบผลการประชุมบอร์ดบริหารและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ และมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารภายใน โดยนักลงทุนเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงการบริหารนี้จะส่งผลดีต่อบริษัทในระยะยาว

แต่หลังจารการประชุมบอร์ดบริหารช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนได้ทราบข่าวการออกจากบริษัทของประธาน ฮงซึงซอง ทำให้ราคาหุ้น CUBE เริ่มปรับตัวลงตั้งแต่วันศุกร์ โดยราคาปิดอยู่ที่ 2,725 วอน ก่อนที่ประธานฮง จะประกาศผ่าน SNS ในตอนเย็นหลังปิดตลาดแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

cube-hongseungsung

CUBE ENTERTAINMENT Inc | 182360:KS KOSDAQ | 25 July 2016

CUBE-stock-160725

หลังจากข่าวการออกจาก CUBE Entertainment ของประธานฮง ออกสู่สาธารณะ ส่งผลให้ราคาหุ้นของ CUBE ในการซื้อขายวันจันทร์ปรับตัวลง ราคาปิดอยู่ที่ 2,605 วอน ลดลงมา 250 วอน หรือคิดเป็น -9.72%

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการวิเคราะห์ความเป็นไปได้เกี่ยวกับสถานการณ์ในอนาคตของ CUBE หลังจากการลาออกของประธานฮง และหนึ่งในการคาดการของสื่อคือ ประธานฮง อาจเปิดค่ายเพลงใหม่ และอาจจะดึงตัวทีมงานที่เคยทำงานร่วมกันที่ CUBE พร้อมทั้งศิลปินที่กำลังจะหมดสัญญา มาร่วมงานกันในค่ายใหม่ ซึ่งส่งผลต่อความมั่นใจของนักลงทุน ทำให้ราคาหุ้นปรับตัวลงมาแรงในวันนี้

ยังคงเป็นประเด็นที่ต้องติดตามกันต่อไปว่า แผนในอนาคตของ CUBE จะเป็นอย่างไร ซึ่ง 1 สิงหาคมนี้ ฮยอนอา จะเริ่มโปรโมทโซโลคัมแบค และเป็นการโปรโมทของศิลปิน CUBE รายแรก หลังจากการเปลี่ยแปลงโครงสร้างการจัดการภายใน

hyuna-awesome

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button