fbpx
News

YG ปฏิเสธโซโล Bobby และ Mino ยังไม่ได้ระบุวันโปรโมทที่แน่นอน

YG แจ้งปฏิเสธการโปรโมทของ Bobby และ Mino ในวันที่ 1 สิงหาคม

YG ได้แจ้งกับสื่อว่า Bobby และ Mino กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมอัลบั้มจริง แต่ยังไม่มีกำหนดในการโปรโมทที่แน่นอน โดยกำหนดวันที่ 1 สิงหาคมที่มีข่าวออกมานั้น ไม่เคยมีการพูดคุยกันมาก่อนเลย

YG Entertainment Makes Official Statement on Bobby and Mino's Collaboration Release Date

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


ข่าวก่อนหน้านี้ :

หลังจากเป็นข่าวเกี่ยวกับการปล่อยผลงานโซโลในเดือนสิงหาคม ล่าสุดได้มีการแจ้งว่า โซโลซิงเกิลของทั้ง 2 คน จะปล่อยออกมาในวันเดียวกัน

โซโลโปรเจคของทั้ง Bobby และ Mino จะปล่อยออกมาวันเดียวกัน ในวันที่ 1 สิงหาคม โดยซิงเกิลของทั้งคู่จะเป็นแนวฮิปฮอป ที่แสดงสีสันทางดนตรีของแต่ละคนแบบเฉพาะตัวออกมา

ทั้ง Bobby และ Mino เป็นแรปเปอร์ที่ประสบความสำเร็จจากรายการ SMTM ทั้งคู่ โดย Bobby ได้แชมป์ใน ซีซันที่ 3 และ Mino ได้อันดับ 2 จากซีซันที่ 4

ก่อนหน้านี้ทาง YG ได้แจ้งเลื่อนการโปรโมทเดบิวท์ ของ BLACK PINK ไปเป็นช่วงระหว่างวันที่ 1-8 สิงหาคม แต่หลังจากการแจ้งกำหนดวันปล่อยโซโลของ Bobby และ Mino ทำให้แฟนๆที่รอคอยการเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก YG อาจจะต้องรอการเดบิวท์นานออกไปอีก

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button