fbpx
News

สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวัย 27 ปี ถูกตั้งข้อหา สมรู้ร่วมคิด ในการล่วงละเมิดเด็กฝึกหัด

ในช่วงนี้วงการบันเทิงเกาหลีมีข่าวการล่วงละเมิดทางเพศ หรือการทำอนาจาร เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเกิดขึ้นอีกครั้งในค่ายจัดการศิลปินแห่งหนึ่ง

ข้อมูลจากสำนักงานอัยการ ระบุว่า ได้มีการตั้งข้อหา หัวหน้าค่ายจัดการศิลปินแห่งหนึ่ง วัย 38 ปี มีชื่อว่า Lee ได้ทำการล่วงละเมิดกับเด็กฝึกหัดที่เซ็นสัญญาใหม่ เมื่อวันที่ 7 เมษายน และยังมีการตั้งข้อกล่าวหาต่อสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวัย 27 ปี ที่มีชื่อว่า Shin ในข้อหาสมรู้ร่วมคิดอีกด้วย

기사 이미지

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ที่มารูป : 스타in

โดยในรายละเอียดระบุว่า Lee ได้สั่งให้เด็กฝึกหัดเปลื้องผ้านอนลงบนเตียง และทำตามที่เค้าสั่ง โดยบอกกับเด็กฝึกหัดว่า ถ้าอยากเป็นดารา ต้องเรียนรู้การถูกลอบบี้เรื่องเพศ

โดยตอนนี้สำนักงานอัยการได้มีการออกหมายจับต่อ Lee และ Shin แต่ศาลได้ปฏิเสธการออกหมายจับต่อ Shin เนื่องจากไม่มีความกังวลว่าเธอจะลบหนี

น้องจากนี้ อัยการยังได้วางแผนที่จะตรวจสอบย้อนหลัง ว่า Lee เคยทำแบบนี้กับดารา ศิลปินในสังกัดมาก่อนหรือไม่ ก่อนหน้านี้ Lee เคยถูกลงบันทึกในข้อหา ขู่กรรโชก และล่วงละเมิด เด็กฝึกหัดระหว่างการออดิชั่นมาแล้ว

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button