fbpx
News

รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป เจอปัญหา บุกรุกอนุสรณ์สถานแห่งชาติ ระหว่างถ่ายทำ MV

กลายเป็นประเด็นของความสับสนในการสื่อสาร เมื่อการถ่ายทำ MV ของวงรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป กลายเป็นการบุกรุก อนุสรณ์สถานแห่งชาติ

เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีรายงานว่า อนุสรณ์สถานแห่งชาติ ซินดูรี ได้มีการประกาศผ่านเครื่องกระจายเสียงเพื่อให้หยุดกิจกรรมที่เป็นการบุกรุกพื้นที่ ก่อนที่จะให้ตำรวจเข้าควบคุมเพื่อแจ้งให้หยุดกิจกรรม

อนุสรณ์สถานแห่งชาติ ซินดูรี ‘Sinduri Coastal Sand Dune’ เป็นสถานที่ที่เรามักเห็นใน MV ละคร และรายการต่างๆเป็นประจำ ด้วยบรรยากาศแบบทะเลทรายชายฝั่งที่เป็นเอกลักษณ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภายหลังมีการเปิดเผยว่าเกิร์ลกรุ๊ปที่ไปทำกิจกรรมในอนุสรณ์สถานแห่งชาติ ซินดูรี คือ WJSN ‘Cosmic Girls’ ที่กำลังถ่ายทำ MV สำหรับการคัมแบค ซึ่งทางต้นสังกัด Starship Entertainment ได้ลงประกาศข้อโทษ และชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Fan Cafe ในวันที่เกิดเรื่องทันที

พร้อมกับการขอโทษ Starship ได้แจ้งว่า การถ่ายทำ MV ทางทีมโปรดัคชั่นของ Fantazylabได้ผ่านการขออนุญาตอย่างถูกต้องแล้ว และยังได้อ้างอิงว่า บริเวณนั้นเคยถูกถ่ายทำสื่อต่างๆมาหลายครั้งแล้ว

“เมื่อเราทราบว่าในบริเวณนี้มีข้อจำกัด เราจึงแจ้งให้ทีมงานหยุดถ่ายทำทันที และได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ใส่ฟุทเทจจากบริเวณนี้ลงใน MV”

Cosmic Girls MV Filming At National Monument Sparks Controversy, Agency And Director Respond

ทางผู้กำกับของ Fantazylab คิมจียง ได้ขอโทษพร้อมชี้แจงผ่าน Facebook ถึงข้อเท็จจริงในเหตุการณ์

“ในกรณีที่เกิดขึ้น เราขอยืนยันว่าเป็นความเข้าใจผิดระหว่างทีมงานที่อำนวยความสะดวกในการขออนุญาติถ่ายทำของเรา และอาสาสมัครที่ดูแลอนุสรณ์สถาน เพราะหลังจากที่เราเข้าใจตรงกันแล้ว อาสาสมัครก็ได้ช่วยเหลือด้านสถานที่ ซึ่งทำให้เราสามารถถ่ายทำเพิ่มเติมต่อจนเสร็จ”

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากทีมงานปรึกษ่ร่วมกับ Starship แล้ว ในฉากที่ทำให้เกิดปัญหา จะถูกตัดออกจาก MV เพลงใหม่ของ WJSN

WJSN กำลังเตรียมตัวคัมแบคด้วยสมาชิก 13 คนครั้งแรก หลังจากเพิ่ม ยูยอนจอง สมาชิกจาก IOI เข้าเป็นน้องใหม่ของวง โดยมีกำหนดการโปรโมทวันที่ 17 สิงหาคม นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button