fbpx
News

เหตุผลที่แฟนๆ ASTRO ไม่ควรพลาดงานโชว์เคสในไทย 29 ต.ค. นี้

ASTRO เป็นรุกกี้กรุ๊ปอีกวงที่ก่อนหน้านี้เราได้ทำสกู้ปแนะนำตัวหนุ่มๆกันไปแล้วในช่วงที่เดบิวท์ และเมื่อได้รายละเอียดงานโชว์เคสที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้มาอยู่ในมือเลยต้องขอเขียนสกู้ปนี้กันสักนิด

ใครที่เป็น AROHA กันอยู่แล้วคงตัดสินใจไม่ยากที่จะซื้อบัตรร่วมงานครั้งนี้ แต่ใครที่ยังชั่งใจกันอยู่ ตัดสินใจยังไม่ได้ เราเลยจะขอเชียร์สักนิด เผื่อจะช่วยให้การตัดสินใจง่ายขึ้น

เหตุผลที่ควรไปงาน 

ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE IN BANGKOK 2016

1 ข้อแรกเลยคือสถานที่ ‘เมืองไทย GMM Live House’ คือฮอลล์ที่จัดงานสไตล์แฟนมีท หรือ โชว์เคส ได้ฟินมากๆ ด้วยขนาดฮอลล์ที่ไม่ใหญ่มากทำให้บัตรทุกราคาใกล้ชิดกับเวที และข้อได้เปรียบสำคัญคือเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้สะดวก และประสบการณ์จากงานก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น Day 6 มาจนถึง Park Haejin ที่เพิ่งผ่านไป สามารถคาดหวังความฟินจากฮอลล์นี้ได้แน่นอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

2 ราคาบัตรสมเหตุสมผล จะด้วยเหตุผลของการเป็นวงรุกกี้หรืออะไรก็ตาม ถือว่าเป็นราคาที่ถูก เมื่อเทียบกับราคาบัตรจากงานอื่นๆ ที่เดี๋ยวนี้บัตรถูกสุดก็เริ่มต้นด้วยราคา 1800 บาทแล้ว

Seating

3  สิทธิพิเศษที่ให้แบบไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ แม้ว่าจะเป็นบัตรราคาถูกสุดก็ตาม ยังให้สิทธิไฮทัชเยอะถึง 40 สิทธิ นอกจากนั้นสิทธิพิเศษอื่นๆยังมี เซลฟี่ โฟโต้กรุ๊ป แฟนไซน์ และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น อีกด้วย

สิทธิพิเศษ_Final

4  เหตุผลที่สำคัญเลย คือ 6 หนุ่ม ASTRO จินจิน, MJ, ร๊อคกี้, มุนบิน, ชาอึนอู และ ยุนซานฮา ที่ตั้งใจมาพบกับแฟนๆในไทยทุกคน และอย่างที่เรารู้ว่าโอกาสที่วงรุกกี้จะมาทำกิจกรรมในไทย ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นใครรักหนุ่มๆ ASTRO แล้วห้ามพลาดจริงๆ

ทิ้งท้ายด้วยคลิปทักทายแฟนๆที่ไทยจาก 6 หนุ่ม ASTRO

ใครที่พร้อมสำหรับงาน ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE IN BANGKOK 2016 กันแล้ว วันที่ 12 สิงหาคมนี้ จะเริ่มจำหน่ายบัตรเป็นวันแรก โดยสามารถจับจองที่นั่งกันได้ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อไปได้ทางเฟซบุคของ BeUS Production กันได้

แล้วไปสนุกกับหนุ่มๆ ASTRO กัน 29 ตุลาคม นี้ นะทุกคน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button