fbpx
News

เกิร์ลกรุ๊ปแบทเทิล ‘IOI & BLACK PINK’ ฮอทมันเดย์

ช่วงเย็นวันจันทร์นี้ คงจะเป็นวันที่แฟนๆเกิร์ลกรุ๊ปรอคอย ทั้งการเดบิวท์ของ BLACK PINK และการ โปรโมทซับยูนิทแรกของ IOI ที่จะเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน

นอกจากการปล่อยเพลงและอัลบัมแล้ว ทั้ง BLACK PINK และ IOI ยังมีกำหนดการออกอากาศสดทั้งคู่

โดยทาง IOI ที่สร้างกระแสต่อเนื่องจาก Produce 101 มาตั้งแต่ต้นปี จะเริ่มออกอากาศสด 21.30 น. (เวลาไทย) ทาง Mnet ก่อนที่จะปล่อยเพลง Whatta Man ออกมาในเวลา 22.00 น. (เวลาไทย)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง BLACK PINK เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก YG ที่สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวมา จะออกอากาศสด Debut Showcase ทาง V Live ในเวลา 13.00 น. (เวลาไทย)

ก่อนจะปล่อยซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Square One‘ ออกมาพร้อมกับ 2 MV เพลง Boombayah และ Whistle ออกมาในเวลา 18.00 น. (เวลาไทย)

ในเวลา 24 ชม. หลังจากนี้ เป็นช่วงของการชิงกระแสความสนใจ ระหว่างกระแสความคาดหวังของ BLACK PINK และ กระแสต่อเนื่องของ IOI

นอกจากกระแสของทั้งสองวงแล้ว ยังมีกระแสของโอลิมปิกที่อาจทำให้การโปรโมทครั้งนี้ยากขึ้น ทางด้าน BLACK PINK อาจได้เปรียบกว่าเนื่องจากช่วงเวลาการออกอากาศสด และปล่อยเพลง ไม่ทับซ้อนกับการถ่ายทอดสดโอลิมปิก  ในขณะที่ IOI อาจต้องชนกับการแข่งขัน ยูโด ปิงปอง และว่ายน้ำ ยาวไปถึงการแข่งขันวอลเลย์บอล ช่วงเช้า

คอยติดตามการโปรโมทของทั้ง 2 วงกันได้ต่อจากนี้ ซึ่งเสตจแรกของ IOI ในรายการเพลงจะเกิดขึ้นที่ M!Countdown ส่วน BLACK PINK จะเป็นรายการ Inkigayo ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button