fbpx
News

Girl Spirit EP4 : การแบทเทิลของ 6 สาว กลุ่ม A ด้วย Hit Song !

สัปดาห์ที่ 4 ของ Girl Spirit มาถึงโจทย์ที่ 3 ที่ให้สาวๆเลือกเพลงฮิทในปัจจุบันมาแข่งขันกัน

กลุ่ม A เป็นกลุ่มที่ทำการแข่งขันในสัปดาห์หน้านี้ ซึ่งในโจทย์ก่อนหน้านี้ อันดับ 1 ของกลุ่มคือ มินแจ SONAMOO

โชว์ที่ 1 เริ่มต้นด้วย ดาวอน WJSN ที่เลือกเพลง You’re the Best ของ MAMAMOO มาร้อง พร้อมกับใช้สิทธิพาพาร์ทเนอร์ที่มีคนละ 1 ครั้ง ให้ ยูยอนจอง IOI สมาชิกใหม่ของวงมาร่วมโชว์ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โชว์ที่ 2 แบซองยอน Pledis Girlz เลือกเพลงบัลลาด Memory of the Wind ของ Naul มาโชว์พลังเสียง

โชว์ที่ 3 ซึงฮี Oh My Girl อันดับ 1 จากสัปดาห์แรก เลือกเพลง Cheer Up ของ TWICE มาโชว์ในเวอร์ชันใหม่ที่เธอเป็นคนออกแบบโชว์เองทั้งหมด

โชว์ที่ 4 ซึงฮี CLC เลือกเพลง Bang Bang Bang ของ BIGBANG ที่เอามา remix รวมกับเพลง Bang Bang ของ Jessi J, Ariana Grande, Nicki Minaj

โชว์ที่ 5 มินแจ SONAMOO เลือกเพลง I ของ แทยอน มาแข่ง โดยเธอได้บอกว่าเป็นแฟนของ รุ่นพี่ แทยอน มาโดยตลอด ซึ่งในท่อนแรปเพลง I ได้ Sleepy วง Untouchable รุ่นพี่ร่วมค่ายมาแจมด้วย

โชว์ที่ 6 Kei LOVELYZ เลือกเพลง Wild Flower ของ พัคฮโยชิน มาโชว์พลังเสียงในสไตล์บัลลาด

https://www.youtube.com/watch?v=hmcsztT853U

หลังจบการแข่งขันของกลุ่ม A ในสัปดาห์นี้ อันดับ 1 คือ ซึงฮี Oh My Girl ตามมาด้วยอันดับ 2 Kei LOVELYZ และอันดับ 3 ดาวอน WJSN

สัปดาห์หน้าจะเป็นการแข่งขันของกลุ่ม B ที่มีสมาชิกอย่าง โซยอน LABOUM, จินซล APRIL, ฮเยมี FIRSTAR, ยูจี BESTie, โบฮยอง SPICA และ โซจอง Ladies’ Code

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button