fbpx
News

BLACK PINK ความคุ้มค่าของการรอคอยที่ยาวนาน

BLACK PINK รุกกีเกิร์ลกรุ๊ปจาก YG ที่ได้รับฉายา รุกกี มอนสเตอร์ หลังจากปล่อยซิงเกิลอัลบั้มแรกออกมาและประสบความสำเร็จในชาร์ทเพลงทันที กลายเป็นการรอคอยที่คุ้มค่าของแฟนๆ

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันข้ามคืนที่เราสัมผัสได้จากกระแสต่างๆในโซเชียล น่าจะเป็นเสียงตอบรับที่ชัดเจนว่าการเดบิวท์ของ BLACK PINK มันช่างคุ้มค่ากับการรอคอยขนาดไหน

นับตั้งแต่วันแรกที่ YG เปิดตัวคลิป YG New Girl Group ออกมา เป็นเวลากว่า 4 ปีที่เรารอคอยการเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก YG ซึ่งสุดท้ายแล้ว 4 สมาชิกคือ จีซู เจนนี่ โรเช่ และ ลิซ่า ซึ่ง YG เองได้พูดถึงความลงตัวของสมาชิกที่ฝึกซ้อมร่วมกันมานาน จนมาสามารถที่จะระบุให้ใครคนใดคนหนึ่งเป็นลีดเดอร์ของวงได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของอัลบัม SQUARE ONE ซิงเกิลอัลบัมที่เป็นจิ๊กซอชิ้นแรกของ BLACK PINK ซึ่งดูแลโดย Teddy Park ที่ปั้นสไตล์ของ BLACK PINK ให้ออกมาเป็นอย่างที่เราเห็น ซึ่งเพลงโปรโมทข้อมูลตามข่าวแล้วทุกอย่างลงตัวตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

BLACK PINK มาในเสน่ห์แบบ Girl Crush ที่แฝงด้วยความน่ารักขี้เล่น ถูกถ่ายทอดออกมาทั่งในเพลง การแสดงออก และคาแรคเตอร์ของสมาชิกวง รวมถึงคุณภาพเสียงทั้งการร้องและแรปที่เป็นไปตามมาตรฐานของ YG ซึ่งความตั้งใจนี้ถูกใส่มาในเพลง Boombayah และ Whistle แบบที่ตัดสินใจกดซื้อใน iTunes ทันที โดยไม่ต้องคิดมาก

วันพรุ่งนี้เราจะพิสูจน์การแสดงบนเสตจของ BLACK PINK ในรายการ Inkigayo กันว่าทุกอย่างจะออกมาสมบูรณ์ คุ้มค่าอย่างที่เราคาดหวังกันไว้ไหม

ทิ้งท้ายด้วยรูปเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ของ BLACK PINK พร้อมกับคำขอบคุณจากสาวๆ ถึงแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน และรอคอบพวกเธอมาเป็นเวลานาน

ROSÉ “ฉันก็รู้สึกกังวลนะคะ เพราะมันเป็นการเดบิวท์ที่พวกเรารอคอยมานาน แต่ฉันก็จะทำให้ดีที่สุด เพื่อแสดงทุกอย่างที่ฉันได้เรียนรู้เพื่อแสดงออกมาบนเวทีให้ยอดเยี่ยม”

Lisa “ฉันตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้เดบิวท์กับสมาชิกที่ฝึกซ้อมด้วยกันมานาน ฉันหวังว่าทุกคนจะรัก BLACK PINK กันนะคะ”

Jennie “ขอบคุณทุกคนที่รอคอย และคาดหวังในตัวพวกเรามานาน ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงสีสันเฉพาะตัวของ BLACK PINK ออกมาให้ได้เห็น ฉันหวังว่าพวกเราจะได้รับความรักจากทุกคนนะคะ”

Jisoo “ฉันกังวล และตื่นเต้นมาก ในที่สุดฉันก็ได้เดบิวท์แล้ว หลังจากที่ฝึกซ้อมมานาน ฉันสัญญาว่า BLACK PINK จะแสดงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นค่ะ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button