fbpx
News

การพักร้อนของ SM ที่ไม่ได้คาดหวังความสงบในการพักผ่อน

SM Entertainment กำลังอยู่ระหว่างช่วงของการพักร้อนที่ ฮาวาย ซึ่งพนักงานและศิลปินมากกว่า 200 คน ไปพักผ่อน และทำกิจกรรมร่วมกัน

ด้วยการเป็นบริษัทใหญ่ และอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ทำให้ข้อมูลของการพักร้อนครั้งนี้ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะเกือบทุกอย่าง ตั้งแต่การออกเดินทาง โรงแรมที่พัก และกิจกรรมต่างๆที่เกิดขึ้น ทำให้แฟนๆของศิลปินสามารถติดตามการเคลื่อนไหวต่างๆได้ไม่ยากนัก

ตั้งแต่การออกเดินทางช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหล่าศิลปินและนักแสดงของ SM มาที่สนามบินกันด้วยการแต่งตัวสบายๆ บางคนก็มาแบบไม่เมคอัพ แต่บรรดาสื่อ และแฟนๆก็ยังคงมาติดตามเพื่อเก็บบรรยากาศการเดินทางครั้งนี้กันอย่างคึกคัก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อเดินทางมาถึง ฮาวาย ก็ยังคงมีกลุ่มแฟนที่มาต้อนรับที่สนามบิน เช่นเดียวกับภาพที่เราคุ้นเคยเวลาศิลปินเดินทางไปทำกิจกรรมกันในประเทศต่างๆ

ดูเหมือนว่า การพักผ่อนและทำเวิร์คชอปร่วมกันของ SM Entertainment จะไม่ใช่ช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ และ SM เองคงรู้ดีว่าเหตุการณ์เช่นนี้คงเกิดขึ้นแน่นอน

ถึงแม้จะไม่เป็นส่วนตัวเหมือนการพักผ่อนอื่นๆ แต่ชาว SM ก็ยังคงสนุกกันเต็มที่ โดยเฉพาะช่วงปาร์ตีในค่ำคืนที่ผ่านมา ก่อนจะตื่นเช้ามาทำกิจกรรมร่วมกันในวันนี้ จากโพสท์ต่างๆใน Twitter ที่ติดตามการพักร้อนครั้งนี้ของ SM

ชาว SM จะพักผ่อนกันที่ ฮาวาย จนถึงวันพุธ ที่ 31 สิงหาคม ก่อนที่จะกลับมาทำงานกันตามปกติช่วงสัปดาห์หน้า

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button