fbpx
News

JYP แจ้ง Jackson GOT7 ไม่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต JYP NATION ที่ญี่ปุ่น

ในวันที่ 3กันยายน JYP ได้ออกมาแจ้งผ่านทางออฟฟิศเชียลว่า แจ็คสัน GOT7 จะไม่ร่วมแสดงในคอนเสิร์ต JYP NATION ของค่ายที่จัดขึ้นที่ญี่ปุ่นในวันนี้

Screenshot_20160903-152831

โดยเนื้อหาได้ประกาศว่า ::

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment

เนื่องจาก แจ็คสัน สมาชิกวง GOT7 ไม่สามารถขึ้นคอนเสิร์ต 2016 JYP NATION CONCERT “MIX & MATCH” ที่ญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 2016นี้ได้ ทั้งการแสดง และ meet&greet รวมถึงการถ่าย photo group ด้วย

สำหรับแฟนๆที่คาดหวังกับการแสดงนี้ เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูง.

ในส่วนของการแสดงในวันที่ 4 กันยายน 2016 เราจะคำนึงถึงสุขภาพร่างกายของแจ็คสันมาเป็นอันดับหนึ่ง

ซึ่งตัดสินใจอย่างไร ทางเราจะแจ้งประกาศให้ทราบในภายหลัง

ในส่วนของตั๋วชมการแสดงไม่สามารถคืนเงินได้แล้ว ได้โปรดเข้าใจด้วย”

โดยก่อนหน้าที่จะประกาศว่าแจ็คสันไม่สามารถร่วมคอนเสิร์ตวันนี้ได้นั้น ทาง JYP ได้บอกกับสื่อ เกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บของแจ็คสัน ว่า เค้าบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากอุบัติเหตุทางรถยนต์นี้ และได้รับการตรวจร่างกายอยู่ โดยในส่วนของตารางงานกำลังตัดสินใจ โดยขึ้นอยู่กับผลตรวจที่กำลังจะออกมา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แจ็คสัน ได้รับบาดเจ็บระหว่างเดินทางมาสนามบินที่ประเทศจีน แต่เค้ายังคงขึ้นแสดงคอนเสิร์ต JYP NATION ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้(2กันยายน)เป็นวันแรกที่ญี่ปุ่น

ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนๆ ที่ได้รับรู้ผ่านแฟนแอค ชมคลิปบางส่วน และเห็นผ่านรูปภาพ ก็สามารถรับรู้ได้ว่าอาการเจ็บนั้นยังไม่หายไป

พักก่อนให้หายเจ็บ เพื่อกลับมาโลดแล่นได้เต็มที่อีกครั้งนะแจ็คสัน #GetwellsoonJackson

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button