fbpx
News

Seunghoon ‘ WINNER และ Gong Seungyeon ลุยภูเก็ตถ่ายรายการ Eat Sleep Eat ‘먹자먹’

รายการเที่ยวทำอาหาร Eat Sleep Eat เตรียมถ่ายทำที่ภูเก็ต ร่วมด้วย ซึงฮุน WINNER และ นักแสดงสาว กงซึงยอน

Eat Sleep Eat รายการเที่ยวทำอาหารของเชฟชื่อดัง แบคจงวอน เลือก ภูเก็ตเป็นเมืองต่อไปที่จะถ่ายทำรายการในการทัวร์แถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้ผู้รวมทางในครั้งนี้เป็น ไอดอลหนุ่ม อีซึงฮุน สมาชิกวง WINNER และ นักแสดงสาว กงซึงยอน

โดยล่าสุดทีมถ่ายทำรายการของ tvN ได้เดินทางถึงภูเก็ตแล้วจากการเปิดเผยผ่าน Instagram ส่วนตัวของ PD และทีมงาน ส่วนทางด้าน เชฟแบคจงวอน อีซึงฮุน และ กงซึงยอน จะเดินทางมาถึงในวันที่ 5 กันยายน และการถ่ายทำมีกำหนดถึงวันที่ 9 กันยายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


ข่าวก่อนหน้านี้ :

เชฟแบคจงวอน เตรียมพา ซึงฮุน WINNER และ กงซึงยอน ตระเวนกินแล้วนอน ในรายการ Eat Sleep Eat

รายการ Eat Sleep Eat รายการทำอาหารและท่องเที่ยว ที่ดำเนินรายการโดยเชฟชื่อดัง แบคจงวอน ได้เปิดตัวผู้ร่วมรายการในชุดที่ 2 ซึ่งจะร่วมเดินทางไปแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยกัน

โดยในการเดินทางครั้งต่อไปจะได้ อีซึงฮุน สมาชิกของ WINNER และนักแสดงสาว กงซึงยอน มาร่วมเดินทางไปกับเชฟแบคจงวอน เพื่อทำอาหารร่วมกัน

ก่อนหน้านี้ผู้ร่วมรายการเซทแรก อนยู SHINee และ แชยอน DIA ได้เดินทางไปทำอาหารร่วมกันมาแล้วที่ คินาบาลู, มาเลเซีย

ซึงฮุน และ กงซึงยอน จะออกเดินทางร่วมกับเชฟแบคจงวอน ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เพื่อไปค้นหาสูตรอาหารท้องถิ่น และทำอาหารร่วมกันในรายการ Eat Sleep Eat ติดตามชมกันได้ทางช่อง tvN

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button