fbpx
News

ตัวแทนเด็กปี 2001 กับบทบาทไอดอล K-Pop

วงการ K-Pop ในปัจจุบันอายุของสมาชิกวงเริ่มที่จะเข้าสู่หลังปี 2000 กันแล้ว และไอดอลที่เป็นตัวแทนของยุคหลังปี 2000 ก็เริ่มมีบทบาทในวงการกันแล้ว พร้อมกับเป็นที่พูดถึงในขณะนี้

ตัวแทนไอดอลจากเด็กที่เกิดในปี 2001 ที่เป็นกำลังสำคัญในวงการ K-Pop และเรากำลังพูดถึงในสกู้ปนี้ คือ Top 3 ไอดอล 2001 ไลน์

เริ่มจากไอดอลที่ก้าวจากการเป็นเด็กฝึกหัดมาเป็นผู้ชนะอันดับ 1 ในรายการ Produce 101 เธอคือ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โซมี ‘Ennik Douma’ I.O.I

โซมี เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแข่งในรายการ SIXTEEN เพื่อค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP แต่สุดท้ายแล้วเธอก็พลาดโอกาสในครั้งนี้ ก่อนที่จะเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 และกลายเป็นผู้ชนะในที่สุด

โซมี ได้รับความนิยมจากแฟนๆทั่วโลกที่ร่วมโหวตให้กับเธอ และการเดบิวท์กับ I.O.I โปรเจคเกิร์ลกรุ๊ประยะเวลา 1 ปี ก็ได้ทำให้เราเห็นฝีมือของเธอซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของวงการ K-Pop ในอนาคต

ภาพลักษณ์และความสามารถของ โซมี บวกกับความสามารถในภาษาอังกฤษ จะช่วยส่งเสริมให้เธอกลายเป็น Hallyu Star ระดับแนวหน้าได้แน่นอน

ไอดอลปี 2001 คนต่อมา ซึ่งแสดงความสามารถของเธอออกมาบวกกับความร่าเริงที่เป็ยเอกลักษณ์ ทำให้มีแฟนๆติดตามอย่างรวดเร็ว เธอคือ

อีจินซล APRIL

จินซล สร้างชื่อเสียงมาพร้อมกับวง APRIL เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นล่าสุดจาก DSP Media และเป็นที่รู้จักในเรื่องของพลังเสียงที่เกินวัย และความน่ารักเป็นกันเองกับแฟนๆที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้

ในตอนนี้ จินซล ร่วมแข่งขันในรายการ Girl Spirit ที่เป็นการแข่งขันของวอลคอลไอดอลจากวงเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งทำให้แฟนๆได้เห็นผลงานของเธออย่างต่อเนื่อง

และล่าสุด จินซล ได้รับตำแหน่ง ฮานิ คนใหม่ ในรายการ Tok Tok Boni Hani ที่สร้างชื่อเสียงให้กับพิธีกรของรายการมาอย่างต่อเนื่อง

https://www.youtube.com/watch?v=EedM9-WBO44

และไอดอลใน 2001 ไลน์ Top 3 คนสุดท้ายที่เพิ่งเดบิวท์ร่วมกับโปรเจค NCT Dream เค้าคือ

เฉินเล่อ NCT DREAM

25_ED4C0291656348BDA9829831EBA1B893.jpg

เฉินเล่อ เป็นสมาชิกของ NCT Dream ที่มาจากประเทศจีน โดยก่อนหน้าที่จะเดบิวท์เค้าก็ได้มีผลงานในรายการโทรทัศน์ยอดนิยมของจีนมาแล้ว พร้อมกับชื่อเสียงทางด้านการร้องเพลงที่เค้าออกอัลบั้มโซโลมาตั้งแต่ปี 2010 ในจีน

เป็นอีกหนึ่งอัจฉริยะด้านดนตรีที่ SM Entertainment ได้มาเป็นศิลปินในสังกัด และในอนาคตหลังจากนี้เค้าน่าจะเป็นกำลังสำคัญที่เชื่อมโยง K-Pop สู่วัฒนธรรมจีนในระดับโลก

ต่อจากนี้เราคงได้เห็นเด็กๆจากยุคหลังปี 2000 เปิดตัวสู่การเดบิวท์ในวงการ K-Pop เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คอยติดตามผลงานของไอดอลในยุคใหม่กันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button