fbpx
News

JYP พิสูจน์ความสัมพันธ์ JYP Family ที่มากกว่าการเซ็นสัญญา

ความสัมพันธ์ของสมาชิกในค่าย JYP เป็นภาพที่เราเห็นบ่อยๆว่ามีความผูกพันธ์กันในแบบครอบครัว ถึงแม้ว่าปัจจุบันศิลปินที่หมดสัญญาจะแยกย้ายออกจากค่ายไปแล้วก็ตาม

ล่าสุด ในระหว่างที่ พัคจินยอง ว่างจากตารางงานในประเทศจีน ก็ได้ไปพบกับ เจีย อดีตสมาชิกของ missA ที่หมดสัญญากับ JYP เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา และได้เซ็นสัญญากับ Banana Plan เพื่อทำกิจกรรมเดี่ยวในจีน

ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงที่ เจีย ออกจาก JYP มีหลายความคิดเห็นที่มองว่าอาจเป็นเพราะเกิดปัญหาขึ้นระหว่างเธอกับค่ายจึงทำตัดสินใจออกจากค่าย แต่ดูเหมือนว่าปัญหานั้นจะเป็นแค่เรื่องทางธุรกิจ ซึ่งสามารถแยกออกจากความสัมพันธ์ของชาว JYP Family ได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการพบกันครั้งนี้ของ พัตจินยอง และ เจีย ทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่ง เจีย ได้โพสท์รูปลง SNS ของเธอ พร้อมกับโพสท์เชียร์รายการในจีนที่สมาชิก JYP Family ไปร่วมรายการ

Jia And Park Jin Young Prove That Once A JYP Family Member, Always A Member

JYP กำลังมีโปรเจคร่วมกับรายการออดิชันใหม่ของจีนที่ชื่อว่า Guaishushu Is Coming ซึ่ง พัคจินยอง, เฟย และ แจ๊คสัน ได้ไปร่วมการถ่ายทำในรายการนี้เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา

Fei, Jackson, And Park Jin Young Snap A Photo At China’s National Park

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button