fbpx
News

6 ไอดอลกรุ๊ป เตรียมเดบิวท์ในเดือน ตุลาคม

เดือนตุลาคมนี้ นอกจากการคัมแบคของวงต่างๆไม่ว่าจะเป็น SHINee, Monsta X, BTS, TWICE หรือ I.O.I แล้ว ยังมีวงไอดอลกรุ๊ปที่เตรียมการเดบิวท์อีก 6 วงทั้งเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ป

เริ่มจากวงที่กำหนดวันที่และเริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างมาแล้ว

วันที่ 4 ตุลาคม จะเป็นการเดบิวท์ของ 4 สาว Sixth Sense จาก Up Entertainment ที่จะมาพร้อมกับซิงเกิลอัลบั้ม Feel Me

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=vsv9qtZrTHc

วันที่ 5 ตุลาคม SF9 บอยกรุ๊ปที่เป็นแดนซ์ทีมวงแรกจาก FNC ที่จะมากับซิงเกิลอัลบัม Feeling Sensation และเพลงโปรโมท Fanfare

https://www.youtube.com/watch?v=-hmWN6122ls

และอีกหนึ่งการเดบิวท์ในวันที่ 5 LOOΠΔ จะส่งซิงเกิลเดบิวท์ ViVid ของ ฮีจิน สมาชิกคนแรกออกมา โดย LOOΠΔ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปในค่ายย่อยของ Polaris Ent. ค่ายของสาวๆ Ladie’s Code โดย LOOΠΔ จะเดบิวท์สมาชิกออกมาเดือนละ 1 คนพร้อมกับกิจกรรมแฟนไซน์ หลังจากที่เปิดตัวสมาชิกครบแล้ว เราจึงจะได้เห็น LOOΠΔ โปรโมทแบบเต็มวงกัน

CtScWUIXYAAj6e-.jpg

10 ตุลาคม ถึงเวลาเดบิวท์ของหนุ่มๆ PENTAGON จาก CUBE Entertainment กันแล้ว ด้วยมินิอัลบั้มแรก

https://youtu.be/OkrcpsWUW6E

14 ตุลาคม 4 สาว HIGHTEEN จาก Illusion Enteratainment ที่กำกิจกรรมมาก่อนหน้านี้แล้วเมื่อกลางปี เตรียมเดบิวท์อย่างเป็นทางการด้วยเพลง Boom Boom Clap

สุดท้ายกับวงเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว Oh Bliss ที่จะเดบิวท์ในช่วงเดือนตุลาคมนี้แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่ ซึ่ง 1 ในสมาชิกมี J-Da อดีตสมาชิกของ EvoL รวมอยู่ด้วย เป็นเกิร์กรุ๊ปจากค่าย JT Corea

ยอนจู (J-Da)

เมอิ

โรอา

ชองลิน

อินฮวา

จนถึงตอนนี้ วงการ K-Pop ในปี 2016 มีการเดบิวท์ไปแล้วกว่า 80 รายนับรวมทั้งวงรุกกี้ ซับยูนิท ยูนิทโปรเจค และยังคงมีอีกหลายวงที่รอการเดบิวท์ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายนี้ แล้วเดี๋ยวช่วงปลายปีเรามาสรุปกันว่าภาพรวมของวงที่เดบิวท์ในปี 2016 นี้เป็นอย่างไร

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button