fbpx
News

Star Empire ตอบข่าวลือที่ระบุว่าอาจเสีย Ze:A จากสัญญาที่จะหมดลง

ช่วงเช้าวันที่ 20 ตุลาคม มีการพูดถึงสัญญาของ Ze:A ที่จะหมดลงในช่วงเดือนธันวาคม และสมาชิก Ze:A อาจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ Star Empire

โดยในข่าวลือระบุว่า สมาชิกอย่าง กวางฮี และ อิมซีวาน อาจปฏิเสธการต่อสัญญาและกลายเป็นศิลปินอิสระที่รับงานเอง รวมถึงสมาชิก Ze:A อาจแยกย้ายกันไปหลังจากหมดสัญญา ซึ่ง Star Empire ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ในตอนนี้สัญญาของ Ze:A ยังไม่หมด และเรื่องเกี่ยวกับการออกไปเป็นศิลปินอิสระของสมาชิกไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาเรื่องสัญญาร่วมกับสมาชิกของวงอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเราจะดำเนินการตามกฎหมาย สำหรับบริษัทอื่นๆที่ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับศิลปินของเราในขณะที่ยังมีสัญญาอยู่”

ก่อนหน้านี้ Star Empire มีข่าวการเสียศิลปินในค่ายออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่สมาชิกรุ่นแรกของ Nine Muses ที่หมดสัญญาไป จนล่าสุด คิมเยวอน สมาชิกคนสุดท้ายของ Jewelry ก็ได้ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่กับค่าย

ในตอนนี้นอกจาก Ze:A แล้ว Star Empire ยังมีศิลปินที่ทำกิจกรรมอยู่ เช่น Nine Muses ที่ปัจจุบันมีสมาชิก 5 คน รุกกี้บอยกรุ๊ป IMFACT ที่เดบิวท์เมื่อต้นปี และ ซออินยง อดีตสมาชิก Jewelry ที่กลับมาอยู่ในค่ายอีกครั้ง

ปี 2017 คาดกันว่าทาง Star Empire มีแผนที่จะเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ร่วมด้วยเด็กฝึกหัดจาก Produce 101 อย่าง ฮานฮเยริ คิมยุนจี คังซีฮยอน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button