fbpx
News

Seolhyun AOA กับบทสัมภาษณ์ ช่วงเวลาที่เหมือนจะไม่ ‘Good Luck’

ปี 2016 เป็นปีที่ ซอลฮยอน และ AOA ต้องเจอสถานการณ์อะไรหลายๆอย่าง และเรื่องราวต่างๆที่ดูเหมือนจะไม่ ‘Good Luck’ อย่างเพลงโปรโมทล่าสุด

ซอลฮยอน สมาชิกที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของ AOA ในช่วงที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sport Seoul และหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงคือปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตอบคำถามทางประวัติศาสตร์ หรือข่าวการเดทของเธอ

Q : ทำไมหลังจากการโปรโมทเพลง Good Luck เมื่อเดือนพฤษภาคม AOA ถึงได้พักกิจกรรมกันยาวออกไปเรื่อยๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอลฮยอน : จริงๆแล้วมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรมากค่ะ แค่พวกเราอยากแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราบกพร่องไปจากการโปรโมทก่อนหน้านี้ จริงๆแล้วเราก็ไม่ได้เรียกมันว่าการพักนะคะ แต่เรายังหาช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการกลับมาไม่ได้ในตอนนี้

Q : แล้ววางแผนกันไว้ว่าจะคัมแบคอีกครั้งเมื่อไหร่

ซอลฮยอน : ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มใหม่กัน ซึ่งอาจจะโปรโมทช่วงปลายปีนี้ หรืออย่างช้าก็เป็นช่วงต้นปีหน้า พวกเรากำลังเตรียมตัวเพื่อให้แฟนๆในเห็นภาพลักษณ์ที่ดีของ AOA ค่ะ

Q : ความนิยมของ AOA ที่ค่อยๆเป็นนิยมขึ้นมาเรื่อยๆจากปี 2014 ตั้งแต่เพลง Shorthair มาจนถึง Heart Attack แต่กับเพลง Good Luck ดูเหมือนความนิยมจะลดลง รวมถึงปัญหาเรื่องการตอบคำถามประวัติศาสตร์ เลยทำให้พวกคุณไม่ได้โปรโมทอย่างเหมาะสม

ซอลฮยอน : ฉันก็เป็นสาเหตุของปัญหานี้ และฉันก็รู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องนี้เลยทำให้ฉันต้องระมัดระวังในการจะทำอะไรลงไป เป็นเพราะฉันจึงทำให้ทุกๆคนที่เกี่ยวข้องต้องลำบากไปด้วย และฉันรู้สึกว่าฉันต้องรับผิดชอบกับความรู้สึกต่างๆเหล่านั้น

Q : มกราคม 2014 คุณได้รับบาดเจ็บจนต้องพัก 6 สัปดาห์ และไม่ได้โปรโมทร่วมกับวงในเพลง Miniskirt ถ้าเทียบกับเหตุการณ์ในเพลง Good Luck ช่วงเวลาไหนที่ยากลำบากกว่ากัน

ซอลฮยอน : ถ้าเทียบกัน การโปรโมทครั้งล่าสุดยากกว่ามากค่ะ ฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้น ในปี 2014 ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักฉันเท่าไหร่ ทุกคนจะรู้จักว่าฉันเป็นสมาชิกของ AOA พอฉันพักไป ทุกคนก็จำกันว่า AOA มีสมาชิก 6 คน แต่ในการโปรโมท Good Luck ฉันเป็นที่รู้จักต่อสาธารณะแล้ว เลยรู้สึกกดดันมากกว่า แต่ทั้ง 2 ช่วงนี้ก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดค่ะ

Q : แล้วช่วงเวลาไหนที่คุณรู้สึกยากลำบากที่สุด

ซอลฮยอน : ช่วงโปรโมทที่ยากที่สุดสำหรับฉันคือ Heart Attack ค่ะ เป็นช่วงที่ฉันต้องตั้งสติและใช้ร่างกายอย่างหนัก ฉันพยายามจะรักษาสมดุลย์เอาไว้แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว เพราะเราโปรโมทกันหนักมากจนร่างกายฉันเริ่มแย่ จริงๆแล้วก็รู้สึกขอบคุณช่วงเวลานั้นนะคะ แต่ถ้าเทียบกับความอ่อนล้าแล้วมันยิ่งทำให้ยากลำบาก และฉันต้องกังวลทุกครั้งว่าจะแสดงออกมาได้ดีไหมในขณะที่ร่างกายโทรมขนาดนี้

Q : จากข่าวการเดทเมื่อเดือนสิงหาคม คุณคิดยังไงกับเรื่องนี้บ้าง

ซอลฮยอน : ฉันรู้สึกเซอร์ไพรส์กับเรื่องนี้มากค่ะ ฉันเซอร์ไพรส์กับความสนใจที่ทุกคนมีต่อข่าวนี้ ฉันว่ามันก็เป็นเรื่องที่ตื่นเต้น แต่ในขณะเดียวกันมันก็น่ากลัว ฉันคงจะไม่พูดถึงเรื่องนี้มากนอกจากความรู้สึกประหลาดใจค่ะ

Q : สิ่งที่ไม่ตรงความจริงที่สุดหลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมาคืออะไร

ซอลฮยอน : มีข่าวที่บอกว่าการเดทนี้เป็นรักแรกของฉันค่ะ ฉันประหลาดใจกับข่าวนี้มาก มันไม่ได้เป็นเพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาดอะไร การเดทแล้วเลิกกัน มันเป็นสิ่งที่หลายๆคนต้องเผชิญ ฉันคิดว่ามันเป็นแค่ขั้นตอนนึงของการใช้ชีวิต

Q : จากข่าวการเลิกกัน สมาชิกในวงรู้สึกยังไงกันบ้าง

ซอลฮยอน : สมาชิกในวงก็เป็นห่วงฉันค่ะ เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันและให้กำลังใจกัน ก็ไม่ได้ทำอะไรพิเศษกันค่ะ ทุกคนคอยปลอบใจ ให้กำลังใจกับฉัน

Q : จากปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นทำให้คุณรู้สึกกังวลติดอยู่ในใจไหม

ซอลฮยอน : มันก็รู้สึกกังวลนะคะ แต่ฉันคิดว่ามันไม่ใช่จุดจบ มันยังไม่ใช่จุดจบของฉันแน่นอน

Q : ในปีนี้หลายๆคนคิดว่า ซอลฮยอน เจอปัญหามากมายเหลือเกิน

ซอลฮยอน : ถ้าเวลาผ่านไป แล้วฉันมองย้อนกลับมาตรงนี้ มันก็คงเป็นแค่ “ตอนนั้นมันยากลำบาก” ฉันผ่านการทำงานมาหลายอย่าง และฉันก็รู้สึกเข้มแข็งขึ้นจนไม่รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาที่ยากเกินไป ฉันคิดว่าในตอนนี้ฉันเข้มแข็งพอที่จะผ่านเหตุการณ์แบบนี้ไปได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button