fbpx
News

Park Bogum กับความวุ่นวายจากการรักษาความปลอดภัยที่หละหลวมในฟิลิปปินส์

พัคโบกอม เจอปัญหาจากการรักษาความปลอดภัยที่ไม่เหมาะสมระหว่างเดินทางไปพักผ่อนร่วมกับทีมงาน Moonlight Drawn by Clouds 

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงาน และนักแสดงจาก Moonlight Drawn by Clouds ได้เดินทางไปพักผ่อนร่วมกันที่ เซบู ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ระหว่างการเดินทางก็ต้องพบกับปัญหาที่เกิดจากความหละหลวมด้านการรักษาความปลอดภัย ทำให้แฟนๆหลายคนพยายามที่จะตาม และเข้าใกล้ พัคโบกอม

โดยสื่อจากเกาหลี กุกมินอิลโบ ได้รายงานว่าระหว่างที่ พัคโบกอม กำลังเดินทางเพื่อไปขึ้นรถตู้ แฟนๆที่มารอต้อนรับก็ได้พยายามที่จะเดินตามและพยายามเข้าใกล้ พร้อมกับมือแฟนบางคนที่พยายามยื่นมือมาสัมผัส พัคโบกอม จนหนักแสดงหนุ่มมีสีหน้าที่รู้สึกอึดอัดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

201610241044_61180011018777_2.jpg

Article Image

https://twitter.com/iamshayykim/status/789729205823033344

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้แฟนๆที่เห็นรูปจากทาง SNS พยายามเรียกร้องขอให้กลุ่มแฟนที่ติดตามกลุ่มดาราจาก Moonlight Drawn by Clouds เว้นระยะห่างในการติดตาม และให้ความเป็นส่วนตัวกับการพักผ่อนครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้นักแสดง และทีมงานจาก Moonlight Drawn by Clouds ก็ได้โพสท์รูปบรรยากาศการพักผ่อนลงใน SNS ส่วนตัวให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด

https://www.instagram.com/p/BL7eunSD8Zc/?taken-by=jinyoung0423

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button