fbpx
BlogEddie BlogNews

TWICE ‘TT’ คัมแบคสมความคาดหวัง ?

การคัมแบคของ TWICE ครั้งที่ 2 ในปี 2016 หลังจากสร้างความสำเร็จมากมายด้วยเพลง Cheer Up พร้อมกับการคาดหวังและแรงสนับสนุนของแฟนๆที่รอคอยการคัมแบคในอัลบั้ม TWICEcoaster: LANE 1

Cheer Up กลายเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุดของ TWICE ในตอนนี้ พร้อมกับยอดสตรีมเพลงออนไลน์อันดับ 1 ในปี 2016 ทำให้แฟนๆคาดหวังว่าในเพลง TT ที่เพิ่งปล่อยออกมาจะสมความคาดหวังที่วางไว้ โดยมีเพลง Cheer Up เป็นโจทย์ที่วางไว้

ในเรื่องของตัวเพลง Cheer Up มีเนื้อร้อง และทำนองที่ติดหู จนคำว่า “Shy Shy Shy” กลายเป็นหนึ่งในประโยคสุดฮิทของปี 2016 รวมถึงท่าเต้นของ ซานะ ที่หลายๆคนเต้นตามได้ แม้แต่ดาราฮอลลีวูดก็ยังถูกสอนให้เต้นท่านี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง TT ที่เพิ่งปล่อยออกมาก็มีท่วงทำนองที่ติดหู และท่าเต้น TT ที่เริ่มมีกระแสการเต้นตามมาตั้งแต่คืนแรกของการปล่อยเพลงเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้มีแนวโน้มว่าอาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งท่าเต้นฮิทต่อจากนี้

เพลง TT เป็นอีกหนึ่งผลงานที่โปรดิวซ์โดย Black Eyed Pilseung ที่โปรดิวซ์เพลงให้กับ TWICE มาตั้งแต่เพลงเดบิวท์ และดูเหมือนว่าจะเข้าขากันเป็นอย่างนี้ในการร่วมงานกัน ทั้งความเข้าใจในคาแรคเตอร์ของวง เอกลักษณ์เสียงร้อง และเสน่ห์ของแต่ละคน ทำให้ TT เป็นเพลงที่เหมาะกับ TWICE ที่มีความหลากหลายของเสน่ห์

ในส่วนของ MV เพลง TT มาในธีมของฮาโลวีน และสมาชิกแต่ละคนก็ยังมีคอสตูมที่มาจากตัวละครที่แตกต่างกัน คล้ายกับในเพลง Cheer Up ทำให้สีสันของ MV ดูน่าสนใจ ซึ่งตอนนี้ยอดวิวใน YouTube ทะลุ 3 ล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย

ในส่วนของผลงานชาร์ทเพลง TT สามารถทำสถิติ Real Time All-Kill ใน 8 ชาร์ทเพลงหลักของเกาหลี ซึ่งตอนนี้ผ่านไปแล้ว 12 ชั่วโมง ก็เริ่มเก็บอันดับ 1 แบบ Daily Chart แล้ว

โดยรวมแล้ว เพลง TT ของ TWICE ดูเหมือนจะเป็นคำตอบที่ตอบโจทย์ความคาดหวังแฟนๆได้ครบถ้วน แต่ความสำเร็จของเพลงนี้จะไปถึงในจุดไหนยังคงต้องรอพิสูจน์กันต่อจากนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button