fbpx
News

JYP และ Cube ตอบเกี่ยวกับรายงานข่าว BEAST ร่วมเปิดค่ายกับอดีตโปรดิวเซอร์ JYP Pictures

ยังคงเป็นที่จับตามองเกี่ยวกับการตัดสินใจของสมาชิกวง BEAST กับสัญญาของทาง CUBE Entertainment ที่จะหมดลงในเดือนนี้

โดยมีรายงานว่า BEAST ตัดสินใจร่วมงานกับอดีตโปรดิวเซอร์ของ JYP Pictures โดยจะเริ่มเปิดค่าย และโปรโมทด้วยตัวเอง ในรายงานบอกว่าค่ายใหม่ของพวกเค้านี้ สมาชิกของวงจะไม่เพียงแค่ทำเพลงเท่านั้น แต่รวมถึงด้านอื่นๆด้วย เช่น ละคร ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 27 ตุลาคม วันเดียวกันกับที่มีรายงานออกมานี้ ทาง JYP Ent. ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จากเรื่องรายงานล่าสุดของ BEAST และ อดีตโปรดิวเซอร์ JYP Pictures ไม่มีอะไรที่ทางเราจะสามารถบอกรายละเอียดได้”

ทางตัวแทนของJYP Ent.ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เหมือนว่าโปรดิวเซอร์คนนั้นจะลาออกจาก JYP Pictures ไปแล้ว ภายในบริษัทก็ไม่สามารถระบุตัวตนของโปรดิวเซอร์คนนั้นได้เช่นกัน”

และทาง Cube Ent. ก็ได้บอกว่า การตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องการต่อหรือไม่ต่อสัญญากับทางค่ายนั้นยังไม่เป็นที่สิ้นสุด และพวกเค้ายังคงอยู่ในระหว่างการพูดคุยปรึกษาร่วมกัน ในส่วนของรายงานล่าสุดเกี่ยวกับ BEAST และ อดีตโปรดิวเซอร์ของ JYP Pictures ทางค่าย Cube Ent. บอกว่า “ยังไม่มีอะไรแน่นอน เราต้องรอยืนยันอีกครั้ง”

 

 

 

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button