fbpx
News

2PM แสดงคอนเสิร์ตโตเกียวโดม “The 2PM in Tokyo Dome” ต่อแฟนๆกว่า 100,000 คน

2PM ได้จัดคอนเสิร์ต “The 2PM in Tokyo Dome” ที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 และ 27 ตุลาคม ด้วยจำนวนแฟนๆที่มาเข้าชมมากกว่า 100,000 คนกับการแสดงทั้งสองวัน 

การแสดงทั้งหมด 25 เพลง ในเวลาการแสดงกว่า 4 ชั่วโมง โดย 16 เพลงจากทั้งหมด 25 เพลง เป็นผลงานที่สมาชิกแต่งเอง โดยการแสดงทั้ง 2 วันนี้ เป็นการแสดงคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นครั้งที่ 99 และ 100 ของวง 2PM จึงนับเป็นช่วงเวลาที่พิเศษของทั้งหนุ่มๆ และแฟนๆด้วย

ตลอดการแสดงที่เต็มไปด้วยพลัง และการเข้าถึงแฟนๆแบบใกล้ชิด ด้วยสเตจเคลื่อนที่ การใช้ภาษาต่างๆเพื่อสื่อสารกับแฟนๆชาตินั้นๆ ทั้ง ภาษาญี่ปุ่นสำหรับแฟนๆในประเทศญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ สำหรับแฟนๆจากประเทศอื่นๆทั่วโลกที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

via Eng tran  by @2PMAlways

ด้วยสเตจที่ยื่นออกไปกว่า 100 เมตร และการแสดงสดของออร์เคสตรา พวกเค้าทำให้การแสดงบนสเตจ นั้นออกมาดูดี และเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ


แฟนๆที่มาชมการแสดง กับโปรเจคทะเลสีรุ้ง จากแท่งไฟที่เป็นสีประจำตัวของสมาชิก 2PM แต่ละคน
โดยคอนเสิร์ตนี้เป็น โตเกียวโดมคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของวง หลังจากเวลากว่า 3ปีครึ่งที่พวกเค้าแสดงคอนเสิร์ต “Legend of 2PM in TOKYO DOME” เมื่อปี 2013

 

 

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button