fbpx
News

MAMAMOO อัพเดต Track list ในมินิอัลบั้มที่4 “Memory”

: อัพเดต 03/11/2016

MAMAMOO อัพเดตรายชื่อเพลงทั้งหมดในมินิอัลบั้มที่4 “Memory” ที่จะปล่อยมาในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

โดยเพลงในอัลบั้มมีทั้งหมด 8 เพลง ในรายชื่อนั้นบางเพลงเราได้ฟังและได้ชมมิวสิควีดีโอกันมาแล้วก่อนหน้านี้ เช่น เพลง NEW YORK และ เพลงจากซับยูนิตAngel Line กับ Rapper Line ของวง คือเพลง Angel และ DAB DAB

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชมคลิปทีเซอร์สำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่4 “Memory” ที่อัพเดตมาก่อนหน้านี้


: อัพเดต 02/11/2016

MAMAMOO อัพเดตรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่4 “Memory” 

รูปที่ปล่อยวันนี้สาวๆมาในชุดขาว พร้อมแคปชั่นว่า “แล้วจะได้เห็น MAMAMOO ในลุคแบบอินโนเซนส์และเซ็กซี่ วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้”

 


: อัพเดต 31/10/2016

MAMAMOO กลายร่างเป็นบอนด์เกิร์ล ในรูปทีเซอร์คัมแบคมินิอัลบั้มที่4 “Memory”

MAMAMOO ปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับการคัมแบค มินิอัลบั้มที่4 “Memory” ทางออฟฟิศเชียลSNS ต่างๆ

โดยรูปทีเซอร์มาพร้อมกับเคปชั่นว่า “#MAMAMOO เพลง #Décalcomanie รูปทีเซอร์รวมรูปแรกเปิดเผยออกมาแล้ว! แล้วจะได้เห็น MAMAMOO แบบชิคๆและแข็งแกร่ง กลายร่างเป็น 007 บอนด์เกิร์ล  วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ”


: ข่าวก่อนหน้านี้

MAMAMOO ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบค มินิอัลบั้มที่4 “Memory”

MAMAMOO เป็นสาวๆวงคุณภาพอีกวง ที่จะมาร่วมขบวนคัมแบคกับศิลปินอีกมากมายในเดือนพฤศจิกายนนี้

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม RBW ได้ปล่อยรูปทีเซอร์เซตแรกของการคัมแบคออกมาแล้วเรียบร้อย โดยเป็นรูปของ โซลาร์ และ ฮวีอิน ที่ส่องกระจกสะท้อนเงาซึ่งกันและกันอยู่ในชุดเดรสสีแดง ทางออฟฟิศเชียลได้โพสพร้อมกับแฮชแทค #Angel_Line อีกด้วย

และในวันที่ 27 ตุลาคม RBW ได้อัพเดตรูปทีเซอร์เซตที่ 2 ออกมา ซึ่งเป็นรูปของ มุนบยอล และ ฮวาซา และทางออฟฟิศเชียลได้โพสพร้อมกับแฮชแทค #Rapper_Line อีกเช่นกัน

โดยโพสพร้อมข้อความดังนี้ “#MAMAMOO เป็น #สาวเกิร์ลครัช(Girl Crush) ลุคมาดแมน + ทรงผมสไตล์ใส่โพเมด(Pomade) = ระเบิดเสน่ห์ดึงดูด รอดูRapper Lineของ MAMAMOO กับลุคในฝันนี้ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน #อัลบั้มที่4 #มินิอัลบั้ม #Décalcomanie #MEMORY #มุนบยอล #ฮวาซา”

MAMAMOO จะคัมแบคด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 “MEMORY” กับเพลงโปรโมท “Décalcomanie” โดยวางกำหนดปล่อยอัลบั้มและเพลงคัมแบคไว้ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button