fbpx
News

Gary เปิดเผยความรู้สึกในแฟนมีตติ้งแรกหลังจากออกจาก Running Man

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน แกรี่ ได้ไปที่ไต้หวัน ในนามของหน่วยงานการท่องเที่ยวของเกาหลี และได้จัดแฟนมีตติ้งขึ้น โดยมีแฟนๆเข้าร่วมประมาณ 1,000 คน

อ้างอิงจากรายงานได้บอกว่า แกรี่ ได้ขอโทษแฟนๆถึงการยุติบทบาทในการเป็นสมาชิก Running man โดยเค้าบอกว่า

“ต้องขอโทษแฟนๆ Running man ในประเทศไต้หวันด้วยครับ ผมรู้สึกเสียใจจริงๆที่ไม่สามารถอยู่กับสมาชิก Running man ไปได้จนถึงวันสุดท้าย แม้ว่าผมจะออกจากรายการแล้ว ผมได้ทำอย่างดีที่สุดในรายการนั้น มันยังเป็นเวลาไม่นานนักที่ผมจากมา ดังนั้นตอนนี้เลยยังไม่รู้สึกอะไรมากครับ แต่ในอาทิตย์ต่อไปที่ปกติแล้วผมจะต้องไปถ่ายทำรายการ ผมคิดว่าผมคงรู้สึกว่างเปล่าน่าดู”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากนั้น แกรี่ ก็ได้เล่นเกมร่วมกับแฟนๆ ในตอนหนึ่งที่เค้าได้แนะนำสถานที่คือ วัดบุลกุกซา ในเคียงจู โดยเค้าบอกว่าเค้ายังไม่เคยไปที่นี้เลยในตอนที่ถ่ายทำ Running man พิธีกรได้บอกว่า “งั้นแกรี่คุณก็กลับไปรายการสิ (เพื่อที่จะได้ไปที่นั้น)”

https://www.instagram.com/p/BMYg8A3FlLb/

สุดท้าย แกรี่ ได้พูดถึงงานเพลงของเค้า โดยบอกว่า “ตอนนี้ผมกำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ครับ และเพื่อแฟนๆไต้หวันด้วย ผมจะพยายามไม่ทำแต่เนื้อเพลงภาษาเกาหลีนะครับ แต่จะทำเนื้อเพลงภาษาจีนด้วย ผมหวังว่าถ้าครั้งหน้าได้มาที่ไต้หวันอีก จะได้โชว์งานทางด้านนี้ให้ชมกันนะครับ

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button