fbpx
News

M&H โต้ข่าวลือ Kim Chungha เตรียมยกเลิกสัญญาหลังเสร็จกิจกรรมกับ I.O.I

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีการพูดถึงอนาคตของสมาชิก IOI ที่กำลังจะเสร็จสิ้นกิจกรรมโปรโมทร่วมกันช่วงต้นปี 2017 และหนึ่งในนั้นคือข่าวลือของ คิมชองฮา 

กระแสข่าวลือของ คิมชองฮา เกี่ยวกับอนาคตที่ดูไม่แน่นอนกับต้นสังกัดอย่าง M&H Entertainment ที่ดูเงียบหายไปหลังจากจบรายการ Produce 101 ทำให้มีการพูดถึงการยกเลิกสัญญาของ คิมชองฮา เพื่อมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจากจบกิจกรรมกับ I.O.I แล้ว

ทาง M&H ได้ตอบกลับข่าวลือนี้ว่า “เราไม่ทราบเลยว่าข่าวลือนี้มีที่มาจากไหน เพราะความเป็นจริงแล้ว คิมชองฮา และทาง M&H ไม่เคยพูดถึงเรื่องการขอยกเลิกสัญญา และในขณะนี้เราก็กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมกิจกรรม และช่องทางต่างๆสำหรับ คิมชองฮา หลังจากที่เธอหมดสัญญาการโปรโมทร่วมกับ IOI แล้ว”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมชองฮา ได้รับฉายา Dancing Queen จากฝีมือในการเต้นของเธอที่แสดงให้เห็นตั้งแต่การออกอากาศสัปดาห์แรกของ Produce 101 โดยในเดือน มกราคม 2017 สัญญาการโปรโมทร่วมกันของ 11 สมาชิก IOI จะหมดลง และสมาชิกทั้งหมดจะแยกย้ายกลับไปยังต้นสังกัดเดิม ซึ่งสำหรับ คิมชองฮา เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่า M&H จะเตรียมช่องทางสำหรับการโปรโมทของเธอไว้อย่างไร

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button