fbpx
News

MOMOLAND ความกดดันที่ถูกเปรียบเทียบกับ TWICE และ I.O.I

MOMOLAND รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดที่เดบิวท์ในปี 2016 กำลังเริ่มต้นการโปรโมทเดบิวท์อย่างเป็นทางการ หลังจากได้สมาชิกวงจากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล Finding MOMOLAND

จากการที่ MOMOLAND เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มาจากรายการเซอร์ไววัลของ Mnet ทำให้ได้รับความคาดหวังความสำเร็จอย่าง TWICE และ I.O.I ที่มาจากรายการเซอร์ไววัลของ Mnet เช่นกัน

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อในงานโชว์เคส สมาชิก MOMOLAND ได้ตอบถึงการเปรียบเทียบในเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพราะพวกเราเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดที่มาจากรายการเซอร์ไววัล ซึ่งก่อนหน้านั้นรุ่นพี่ TWICE และ I.O.I ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเราเองก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อแสดงให้เห็นถึงพลัง และคุณภาพของผลงานอย่างที่รุ่นพี่ได้ทำไว้”

 

ในวันนี้ MOMOLAND ได้ขึ้นโชว์เดบิวท์เสตจในรายการ M!Countdown และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้ชื่อของ MOMOLAND ขึ้นคำค้นหาอันดับ 1 ในเว็บไซท์ Daum

ก่อนหน้านี้ MOMOLAND ได้อธิบายถึงคอนเซปของวงว่า MOMOLAND เหมือนเป็นสวนสนุก ที่จะนำเสนอบทเพลงที่มีความสนุก ฟังแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนสนุก ด้วยความหลากหลายและสไตล์เพลงที่แตกต่างออกไป อย่างเช่นในเพลง JJan! Koong! Kwang!

คอยติดตามการโปรโมทของสาวๆต่อไป แล้วคอยเฝ้าดูทั้ง 7 สาว กับก้าวต่อไปหลังจากการเดบิวท์ ว่าจะสร้างความแข็งแกร่งอย่างเช่นหลายๆวงที่มาจากรายการเซอร์ไววัลได้หรือไม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button