fbpx
News

BIGBANG ถ่าย MV วันนี้ (15 พ.ย.) ที่ โซล

การคัมแบคของ BIGBANG ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว โดยในวันนี้จะเป็นการถ่ายทำ MV อีกหนึ่งตัวสำหรับการโปรโมทในอัลบัม MADE

โดยการถ่ายทำ MV วันนี้จะถ่ายทำกันที่ โซล ซึ่งก่อนหน้านี้ BIGBANG ได้ถ่าย MV เสร็จแล้วหนึ่งตัวเมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ ชองจู

ในตอนนี้โปรดัคชันของอัลบั้ม MADE ได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดในการคัมแบคที่แน่นอน ซึ่งสื่อคาดกันว่าจะเป็นช่วงปลายเดือนถึงต้นเดือนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการคัมแบคพร้อมกับอัลบัม MADE แล้ว BIGBANG จะขึ้นแสดงในแกรนด์คอนเสิร์ท เพื่อเป็นการปิดท้ายการฉลองครบรอบ 10 ปี ในคอนเสิร์ท BIGBANG10 THE CONCERT : 0.TO.10 FINAL IN SEOUL ที่ โกชอกสกายโดม ในวันที่ 7 และ 8 มกราคม 2017

โดยคอนเสิร์ทนี้อาจเป็นการส่งท้ายการโปรโมทร่วมกันของสมาชิก BIGBANG ทั้ง 5 คน ที่ถึงเวลาจะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา T.O.P ได้สอบผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าประจำการในกรมตำรวจ ซึ่งมีกำหนดเข้าประจำการในปี 2017

หลังจากอัลบั้มนี้ เราอาจต้องรอกันถึงปี 2019-2020 เพื่อให้สมาชิก BIGBANG เสร็จสิ้นจากการรับใช้ชาติ และกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button